Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Tiên lượng cho phục hồi từ bệnh ung thư vú cho phụ nữ có tiền sử gia đình của nó là không tồi tệ hơn đối với bất kỳ người phụ nữ khác, những người bị ung thư vú, một nghiên cứu đã được tìm thấy.

Các nhà nghiên cứu đề nghị Phát hiện những cần cho một tin nhắn thoải mái cho phụ nữ quan tâm đến tương lai của mình khi phải đối mặt với một lịch sử gia đình ung thư vú.

Từ khoảng một phần tư các trường hợp ung thư vú được cho là liên quan đến yếu tố di truyền, phụ nữ - đặc biệt là những phụ nữ trẻ - được chẩn đoán bị ung thư vú là nhận thức của một lịch sử thường lo lắng về điều trị và cơ hội thành công của nó.

Họ không cần phải được quan tâm, các nhà nghiên cứu đề nghị;họ nghiên cứu được công bố trên tạp chí British Journal Phẫu thuật tìm thấy phương pháp điều trị được không ít thành công cho phụ nữ như thế nhiều hơn đối với phụ nữ không có tiền sử gia đình ung thư vú.

Bệnh nhân "giới thiệu đến phòng khám vú phẫu thuật với một lịch sử gia đình tích cực có thể yên tâm rằng đây không phải là một yếu tố nguy cơ độc lập quan trọng cho kết quả ung thư vú," họ viết.

Trong nghiên cứu của gần 3.000 phụ nữ Anh tuổi dưới 41 tuổi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú và điều trị, phụ nữ có tiền sử như vậy không có nguy cơ ung thư của họ trở lại nhiều hơn so với phụ nữ không có tiền sử gia đình, các nhà nghiên cứu tìm thấy.


Nghiên cứu tiếp theo những người phụ nữ trong thời gian 15 năm.

Trong khi có một người mẹ, chị em gái hay con gái, người đã bị ung thư vú có thể làm tăng nguy cơ phát triển căn bệnh này, nó không thay đổi các cơ hội của bệnh có thể điều trị được hoặc điều trị thành công, các nhà nghiên cứu nói.

Các nhóm vận động cho biết họ hoan nghênh những nghiên cứu và thông điệp của nó đối với phụ nữ.

"Nhiều phụ nữ trẻ bị ung thư vú là sợ hãi về nó quay trở lại, đặc biệt là khi họ đã thấy các thành viên khác trong gia đình phải đối mặt với căn bệnh này," nói Samia al Qadhi, giám đốc điều hành tại Cancer Care UK dựa trên vú.

"Nghiên cứu này rất quan trọng với doanh nghiệp cung cấp bằng chứng rõ ràng khẳng định rằng, chứ không phải là một lịch sử gia đình, nó là loại và giai đoạn của ung thư vú và các phương pháp điều trị được đưa ra đó là những yếu tố lớn nhất ảnh hưởng đến sự sống còn của mỗi người", ông nói.

Nghiên cứu, tiến sĩ Ramsey Cutress, một giáo sư về phẫu thuật vú tại Đại học Southampton, cho biết kết quả nghiên cứu nên cung cấp bảo đảm cho phụ nữ trẻ "rằng ung thư của họ cần được điều trị theo cách thông thường, và lịch sử gia đình sẽ không tác động trên kết quả của họ. "

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Blog Archive

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm