Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Clip: Thẫn thờ vì vào nhà 10giây. Trộm chỉ dùng 3 giây phá ổ khóa chiếc Air Blade

Trăn trở trước việc xe máy bị kẻ gian dùng vam bẻ khóa để trộm xe máy, ông Nhan Thành Út, tại quận 9, TP.HCM đã mất để nghiên cứu, chế tạo loại khóa mới có thể chống trộm xe. Hình dáng bên ngoài loại khóa này không khác khóa xe máy thông thường, tuy nhiên sự khác biệt nằm chính bên trong ruột khóa.

Chỉ với chiếc vam nhỏ, đút vào khóa xe máy, có thể phá khóa xe dễ dàng (H1), nhưng với bộ khóa mới do ông Út nghiên cứu, kẻ gian khó có thể bẻ được khóa xe (H2).

Chỉ với chiếc vam nhỏ, đút vào khóa xe máy, có thể phá khóa xe dễ dàng (H1), nhưng với bộ khóa mới do ông Út nghiên cứu, kẻ gian khó có thể bẻ được khóa xe (H2).

Với một ổ khóa xe máy thông thường, khi kẻ gian dùng vam đút vào để vặn thì các lá nhíp (bi) đang cài vào ổ khóa sẽ không chịu nỗi lực bẻ của vam, khi đó khóa sẽ bị phá. Khắc phục nhược điểm này, ông Út đã chế tạo thêm một chốt giữ trong lòng khóa, nhờ vậy, khi kẻ gian dùng vam bẻ khóa, chốt này bung ra, cài vào ổ khóa nên vam không quay được ruột khóa để mở. 

Hiện ông Út đã nộp đơn đăng ký bảo hộ sở hữu trí tuệ cho loại khóa chống trộm xe máy này và đã được Cục Sở hữu trí tuệ chấp nhận đơn hợp lệ. Ông đã cho sản xuất một số bộ khóa mới này cho xe Dream, Wave, Air-Blade; SH... Giá khóa từ 150.000 -800.000 đ/bộ (tùy loại xe).

XEM VIDEO CLIP:

Người phụ nữ thẫn thờ vì bị trộm xe Air Blade trong chớp mắt 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Blog Archive

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm