Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Một cựu cư dân Houston cáo buộc ô nhiễm vi khuẩn trong kem Blue Bell gây ra thiệt hại cho thần kinh vĩnh viễn đó đã để lại 32 tuổi tàn tật, chăm sóc của cha mẹ.

Theo đơn kiện thứ ba tại một tòa án liên bang ở Austin, David Shockley ăn kem Blue Bell vào năm 2013 và sau đó đã được chẩn đoán là nhiễm listeria gây suy nhược.

Các xưởng làm bơ Texas dựa trên thu hồi tất cả các sản phẩm của mình vào tháng sau mười trường hợp Listeria, một loại vi khuẩn có khả năng gây chết người, được bắt nguồn từ cơ sở sản xuất của mình ở Oklahoma và Texas từ năm 2011 đến năm 2014. Ba người chết trong một bệnh viện Kansas đã được quy cho nhiễm Xanh Bell, nhưng vụ kiện này dường như là lần đầu tiên đệ đơn chống lại công ty trên các ổ dịch.

Các quan chức với Blue Bell cho biết công ty không bình luận về vụ kiện tụng cấp phát.

Shockley, một người gốc Maryland, tranh ông ăn Sản phẩm xanh khác nhau vào năm 2013 khi đang làm việc như một giám đốc điều hành liên kết của một cộng đồng hưu trí ở Texas. Ryan Osterholm, luật sư của Shockley, cho biết công ty của ông xác nhận với các đồng nghiệp của Shockley rằng chế Blue Bell ly kem đơn phục vụ - sản phẩm Blue Bell đầu tiên thử nghiệm dương tính với Listeria - đã được phục vụ tại nơi làm việc.

Vào thời điểm đó, Shockley đã dùng thuốc ức chế miễn dịch mà cao dễ bị tổn thương của mình đến bệnh tật.

'Không có lời giải thích khác'

Theo đơn kiện: Trong tháng mười năm 2013, Shockley gọi 911 để được một nhức đầu dữ dội. Nhân viên phòng cấp cứu chẩn đoán là đau nửa đầu và gửi Shockley nhà. Vài giờ sau đó ông bị bất tỉnh. Đồng nghiệp nhận thấy sự vắng mặt của Shockley tại một chức năng làm việc và không thể đạt được họ qua điện thoại hoặc email.

Họ đã đến nhà của ông, nơi họ tìm thấy anh ta không đáp ứng với một cơn sốt của gần 107 độ. Shockley sau đó đã dành sáu ngày bất tỉnh với một ống thở, đánh thức không thể đi bộ, nói chuyện hoặc nuốt. Các bác sĩ đã thử nghiệm chất lỏng cột sống Shockley, tìm thấy Listeria monocytogenes và chẩn đoán anh ta với Listeria viêm màng não.

Sau khi xuất viện, Shockley, không thể làm việc, chuyển đến sống với cha mẹ ở Maryland với tổn thương não vĩnh viễn để anh cần sự chăm sóc liên tục. Ông đang tìm kiếm những thiệt hại không xác định từ các xưởng làm bơ để điều trị y tế, thu nhập bị mất và đau khổ là kết quả của bệnh tật của mình.

Đơn kiện cáo buộc kem Blue Bell là nguồn duy nhất có thể cho các vi khuẩn Listeria đã lây nhiễm Shockley, nhưng các chuyên gia cho biết nó sẽ được khó khăn để chứng minh ngoài nghi ngờ.

"Có thật sự là không có lời giải thích chính đáng khác cho nó như thế nào ký hợp đồng nó," OSTERHOLD nói.

Tuy nhiên các bác sĩ đã không thực hiện các xét nghiệm gen-sequencing trên Listeria Shockley của - kiểm tra mà có thể đã thể hiện một cách thuyết phục hay không nhiễm trùng của ông là hậu duệ của vi khuẩn được xác định trong các sản phẩm Blue Bell. Listeria có thể lây nhiễm sang người mà không gây ra triệu chứng cho đến 70 ngày.

'Một sai lầm đã được thực hiện "

OSTERHOLD nói rằng ông không biết lý do tại sao các cuộc thử nghiệm không bao giờ xảy ra.

"Một sai lầm đã được thực hiện", ông nói.

Những bài kiểm tra kết luận liên quan Blue Bell ô nhiễm đến mười bệnh ở Kansas, Oklahoma, Arizona và Texas kể từ năm 2010. Họ đã khởi động sau khi thử nghiệm sản phẩm ngẫu nhiên ở Nam Carolina xác định Listeria ở Blue Bell.

Khi tin tức đó đã phá vỡ, Shockley đã có manh mối đầu tiên về nguồn gốc bệnh suy nhược của ông.

"Nó giống như một cái bóng đèn đi vào," OSTERHOLD nói.

Hồi đầu tháng này, tài liệu thu được bởi các Chronicle từ Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ tiết lộ Blue Bell đã nhận thức ô nhiễm listeria trong một cơ sở Oklahoma trong hơn một năm trước khi công ty công bố thu hồi. Sau đó, ô nhiễm gia tăng thu hồi đề nghị được chuyển xuống chỉ có một vài sản phẩm, nhưng tiếp tục thử nghiệm cho thấy nếu không, và tất cả các sản phẩm của công ty đã bị thu hồi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Blog Archive

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm