Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Tiêu thụ cà phê có thể giúp giảm tỷ lệ mắc các rối loạn chức năng cương dương, một nghiên cứu mới đã được tìm thấy. Men tiêu thụ ít nhất là hai ly một ngày đáng của caffeine thấy giảm 40 phần trăm trong sự xuất hiện của ED, các nhà nghiên cứu xác định.

Có tổng cộng 3724 người đàn ông ở độ tuổi trên 20 đã được khảo sát, các nhà nghiên cứu yêu cầu về tiêu thụ caffeine và kinh nghiệm với các rối loạn chức năng cương dương. Tiêu thụ caffeine đã đạt tổng cộng từ tất cả các nguồn, bao gồm cà phê, trà và soda.

Tiêu thụ caffeine từ 85 đến 170 milligrams (mg) mỗi ngày (khoảng một tách cà phê) đã được tìm thấy để giảm ED 42 phần trăm, trong khi rủi ro được giảm 39 phần trăm trong những người dùng trong 171-303 mg mỗi ngày. Một tách cà phê đặc trưng của ủ chứa khoảng 140 mg chất kích thích, trong khi cà phê hòa tan thường tính có khoảng 100 mg mỗi cốc. Giá của ED được so sánh với những người đàn ông cho biết tiêu thụ ít hơn 7 mg caffeine mỗi ngày.

Rối loạn chức năng cương dương có thể được gây ra bởi một số yếu tố, bao gồm cả bệnh tiểu đường, huyết áp cao và béo phì. Tuy nhiên, không phải tất cả các trường hợp ED liên quan đến những vấn đề này đã được giải tỏa bởi lượng của các chất kích thích tự nhiên.

"Mặc dù chúng tôi đã nhìn thấy một sự giảm tỷ lệ mắc ED với những người bị béo phì, thừa cân và tăng huyết áp, đó là không đúng sự thật của người đàn ông bị bệnh tiểu đường. Tiểu đường là một trong những yếu tố nguy cơ lớn nhất đối với ED, vì vậy đây là không đáng ngạc nhiên," David S. Lopez của Đại học Texas cho biết .

Caffeine xuất hiện để thư giãn các cơ bắp và helicine động mạch hang trơn trong dương vật, cho phép lưu lượng máu nhiều hơn đến các cơ quan, làm giảm các rối loạn.


"Tại Hoa Kỳ, 18,4 phần trăm đàn ông 20 tuổi trở lên có ED, cho thấy rằng hơn 18 triệu người bị ảnh hưởng. Caffeine được tiêu thụ được hơn 85 phần trăm người lớn, theo một nghiên cứu trước đó," Hannah Rhodes báo cáo cho Đại học Trung tâm Khoa học Y tế Texas tại Houston.

Các nghiên cứu trước đây cho rằng cà phê có thể giúp giảm tỷ lệ nhồi máu cơ tim, bệnh tiểu đường tuýp 2, ung thư da và chứng mất trí. Ngoài caffeine, các thức uống phổ biến vào buổi sáng cũng có chứa chất chống oxy hóa và một loạt các hóa chất khác mà có thể ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Cà phê lần đầu tiên được trồng ở Ethiopia trước khi du khách đã mang nó đến Arabia. Đó là ở Thổ Nhĩ Kỳ, nơi đậu lần đầu tiên được phát triển thành một thức uống.

Số liệu về lượng caffeine và kinh nghiệm với ED được thu thập như một phần của sức khỏe quốc gia và khảo sát kiểm tra dinh dưỡng, trong cuộc phỏng vấn hỗ trợ máy tính.

Nghiên cứu về vai trò của cafein trong việc làm giảm sự xuất hiện của rối loạn chức năng cương dương đã đượccấu hình trên tạp chí PLoS ONE .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Blog Archive

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm