Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015


Phương tiện truyền thông chú thíchCác hồi sức trẻ sơ sinh Augmented đang được phát triển để giúp cứu sống các em bé bị khó thở. Ronald Kato báo cáo.
Hơi thở đầu tiên của một em bé có thể dễ dàng thực hiện được.

Nhưng theo Tổ chức Y tế Thế giới, mỗi năm gần một triệu trẻ sơ sinh chết vì họ đấu tranh để thở.

Hầu hết các trường hợp tử vong xảy ra ở các nước đang phát triển, nơi máy hồi sức rất đắt tiền.

Tuy nhiên, một thiết bị đang được phát triển để có thể tiết kiệm nhiều hơn về những cuộc đời mới.

Tiến sĩ Santorino dữ liệu là một bác sĩ nhi khoa tại Đại học Mbarara tại Uganda, khoảng 190 dặm từ thủ đô, Kampala.

Ông đã đưa ra một tiện ích có thể giúp cho trẻ sơ sinh có khó khăn về hô hấp hỗ trợ khẩn cấp mà họ cần.

Nó được gọi là hồi sức trẻ sơ sinh Augmented, hoặc Air cho ngắn.

Thiết bị khí
Các thiết bị Air trong hành động - một màu xanh lá cây trên màn hình máy tính cho thấy nó đang được sử dụng một cách chính xác
Phản hồi
Nó là một chút kit được gắn vào một chiếc túi hồi sức truyền thống, và cung cấp cho thời gian thực thông tin phản hồi về như thế nào người chăm sóc được khôi phục lại những em bé.

Inventor Dr liệu giải thích: "Nếu em bé không thở bạn có để có được một chiếc túi hồi sức để giúp bé thở Khi tôi là giúp đỡ các bé hít thở một cách chính xác, màn hình của tôi là màu xanh lá cây và đó là nói cho tôi dòng chảy không khí của tôi là OK.. Nhưng bây giờ nếu tôi gây ra, ví dụ, một rò rỉ xảy ra, màn hình chuyển sang màu đỏ và nó nói với tôi có một sự rò rỉ. "

Đó là thông báo ngay lập tức làm cho tất cả sự khác biệt, kể từ khi các bác sĩ chỉ có một vài phút để có được một hơi thở bé một lần nữa.

Tiến sĩ Dữ liệu hiện đang làm việc với các đồng nghiệp của mình để thử các thiết bị Air.

Margaret Twine là một sinh viên y khoa năm thứ năm tại Đại học Mbarara. Cô nói những điều tốt nhất về thiết bị là đơn giản, cảnh báo mã màu. "Ngay cả một người giáo dân có thể sử dụng nó," cô nói. "Một màu đỏ cho nguy hiểm và nếu bạn là màu xanh lá cây, sau đó bạn tốt để đi."

Cuộc sống tiết kiệm
Edith Wakid và cặp song sinh của cô
Edith Wakid là biết ơn sự giúp đỡ là trên tay khi một trong những cặp song sinh mới sinh của mình có hơi thở khó khăn
Tiến sĩ liệu ước tính rằng sẽ phải mất năm năm cho đến khi đổi mới được sử dụng trong các tình huống thực tế cuộc sống.

Điều đó có thể không đủ sớm cho các bà mẹ như Edith Wakid, từ Uganda.

Chẳng bao lâu sau khi sinh cặp song sinh của cô trong năm 2014, niềm vui quay sang lo lắng.

"Tôi chỉ nghe một em bé khóc và tôi nhớ Godfrey, chồng tôi, ngồi bên cạnh tôi. Tôi hỏi anh ta nếu cả hai em bé vẫn còn sống, và ông nói có. Tôi đã có một cái nhìn, sau đó tôi được đưa đến phòng của tôi và rời trẻ sơ sinh tại nhà hát. "

May mắn thay, trong trường hợp của Edith, khi một trong các con của mình, Jason, đã có một vấn đề hơi thở ông được điều trị đúng và sống sót.

Các thiết bị khí, có giá khoảng $ 20-25 một mảnh, đã được hình thành với một tập trung vào các nước đang phát triển nhưng TS Santorino nói rằng đã có sự quan tâm từ ngay cả những người giàu của các bệnh viện.

Và nó dẫn đến một quan hệ đối tác với các bác sĩ tại bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Mỹ đang giúp tinh chỉnh các khía cạnh kỹ thuật của thiết bị.

Tiến sĩ Kris Olson đạo tổ trong Boston đó là làm việc trên thiết kế.

Ông nói: "Chúng tôi đã học được rằng 20% ​​các nhà cung cấp, ngay sau khi đào tạo trong hồi sức sơ sinh, cung cấp cho ventilations sai Và Air có thể giúp với điều đó.".

Các dự án nghiên cứu được tài trợ bởi Lives Saving tại Consortium sinh và một giải thưởng đổi mới được đưa ra bởi Consortium cho Affordable Technologies y tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Blog Archive

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm