Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Johannesburg - Nam Phi có một vấn đề chất béo, với trẻ em của chúng tôi là thứ ba béo phì nhất thế giới, một trường Đại học Tây Bắc (NWU) giáo sư cho biết hôm thứ Tư.

"Dữ liệu nhân trắc của người dân Nam Phi đã thay đổi đáng kể trong ba thập kỷ qua," Giáo sư Hans de Ridder của trường biokinetics NWU của, giải trí và thể thao khoa học cho biết trong một tuyên bố.

"Chúng tôi đang trải qua một sự gia tăng lớn trong thừa cân và béo phì ở người lớn cũng như trẻ em. Nghiên cứu cho thấy gần hai phần ba dân số Nam Phi là thừa cân."

Đọc: Một số thanh thiếu niên Nam Phi đang bị béo phì trong khi những người khác là quá gầy

Nhân trắc học là khoa học đằng sau đo cơ thể của nhân dân cho mục đích y tế và thể thao.Nó được sử dụng để phân loại người theo đến béo phì, thừa cân và BMI để xác định có hay không họ đặt ra một nguy cơ sức khỏe.

Anthropometrists lấy số đo cơ bản như nếp gấp da, circumferences chi và thân cây, và độ dài chân xương, cộng với các phép đo cao cấp hơn như tỷ lệ phần trăm mỡ cơ thể, khối lượng cơ thể, và các khu vực bề mặt.

De Ridder nói trái với các trường hợp ở các nước đang phát triển khác, phụ nữ ở Nam Phi đã có một vấn đề lớn hơn so với nam giới, với khoảng 70 phần trăm của tất cả các phụ nữ thừa cân.

Khoảng 38 phần trăm phụ nữ thừa cân - khoảng bốn trong mỗi 10 - được phân loại như béo phì trên lâm sàng. Điều này có nghĩa là chỉ số khối cơ thể (BMI) của hơn 30.

Đọc: 40 phần trăm của SA phụ nữ thừa cân

"Chúng tôi xác định béo phì là sự tích tụ bất thường hoặc quá nhiều chất béo trong cơ thể con người chứa những rủi ro về sức khỏe như, ngoài những điều khác, các bệnh tim mạch, huyết áp cao và bệnh tiểu đường," De Ridder nói.

Ông cho rằng sự gia tăng này có khối lượng đến một lối sống không lành mạnh có thể, trong số những thứ khác, bao gồm tiêu thụ quá nhiều thực phẩm không lành mạnh hay sai, và tập thể dục đặc biệt là quá ít.

Trẻ em cũng được đo lường và theo dõi sự phát triển, trưởng thành và đặc biệt là bệnh béo phì và suy dinh dưỡng.

"Nghiên cứu trước đây tại NWU đã chứng minh rằng trẻ em ở Nam Phi có, cùng với Mỹ và Anh, con số béo phì cao thứ ba trên thế giới," De Ridder nói.

Đọc: Chúng tôi có một dịch tuyệt đối của bệnh béo phì trong SA

"Trẻ em đi bộ ít hơn mười ngàn bước mỗi ngày có nguy cơ bị chẩn đoán mắc bệnh mãn tính như béo phì, huyết áp cao, cholesterol hay bệnh tiểu đường loại 2".

Đó là do quan trọng chủ yếu là trẻ em được hoạt động từ khi còn trẻ.

"Họ phải chơi, làm PE ở trường, tham gia các môn thể thao và đi theo một lối sống tích cực," giáo sư nói.

"Vai trò trường học của chúng và đặc biệt là các phụ huynh đóng trong vấn đề này cũng là cực kỳ quan trọng để đảm bảo rằng trẻ em Nam Phi của chúng tôi duy trì một lối sống tích cực và lành mạnh."

De Ridder là mức bốn anthropometrist chỉ ở châu Phi, trong số 16 trên toàn thế giới chỉ đủ điều kiện ở mức cao nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Blog Archive

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm