Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

THE gia đình của một cậu bé Bathurst bốn tuổi đã được đưa ra chỉ bốn ngày để nâng cao $ 80,000 cho các cầu thủ trẻ phải trải qua phẫu thuật có khả năng cứu sống.

Chỉ ba tuần trước Braiden Peters-Whitwell là một bé trai khỏe mạnh điển hình nhưng, sau một căn bệnh ngắn ngủi, ông đã được giao một đòn nặng nề.

Cha mẹ của ông, Megan Whitwell và Shaun Peters, đã được cho biết Braiden có một khối u não, và không cần điều trị bức xạ, anh chỉ có thể có tuần để sống. Ngay cả với xạ trị tiên lượng là ảm đạm. Bác sĩ phẫu thuật cho Braiden chỉ sáu đến chín tháng. Tuy nhiên, sau khi được đổ xô đến Nhi Bệnh viện Westmead tuần trước, Braiden đã được trao cơ hội mỏng nhất của hy vọng. Nhưng nó đi kèm với chi phí.

Gia đình ông có để nâng cao $ 80,000 tới hôm qua cho giải phẫu thần kinh nổi tiếng Charlie Teo để hoạt động trên các cậu bé, và thậm chí sau đó không có bảo đảm. Các gia đình Tiến sĩ Teo nói với họ ông nghĩ rằng có hai khối u khác nhau và phẫu thuật là hy vọng duy nhất của Braiden.

Tuy nhiên, gia đình cũng đã nhận thức được các rủi ro. Braiden có thể không tồn tại trong hoạt động hoặc có thể kết thúc trong tình trạng thực vật.

Các $ 80.000 gia đình cần bao gồm các chi phí của các hoạt động, bác sĩ gây mê và phẫu thuật nhóm chuyên gia - và thời gian là đã chống lại họ.

Một trang web của Go Quỹ Me đã được thiết lập bởi người dì tuyệt vời của Braiden, Jenny Wonnocott, được sự ủng hộ của cộng đồng và cho đến nay hầu như $ 6000 đã được nâng lên.

Do tính chất của khối u Braiden của tình trạng của ông sẽ tiếp tục xấu đi.

Trong khi ông vẫn còn là một hạnh phúc, rộn rã, cậu bé, dysphasia đã thiết lập trong, vì vậy bây giờ anh đang có vấn đề ăn uống. Điều này sẽ chỉ làm trầm trọng như thời gian đi về. Đau đầu của ông là thường xuyên hơn và cân bằng của ông cũng bị ảnh hưởng, có nghĩa là anh không thể đi lại mà không bị ngã.


Đó là những triệu chứng mà ban đầu được nâng lên hồi chuông cảnh báo với cha mẹ của mình.

Shaun Peters, cha Braiden, cho biết họ nhận thấy có điều gì đó không đúng với con trai của họ và đưa đến Bệnh viện Bathurst Base.

"Anh không thể nuốt thức uống của mình hoặc thực phẩm của mình mà không bị nghẹn, và khi ông đang đi anh rơi," Ông Peters nói.

Ông cho biết ban đầu các xét nghiệm máu trở lại bình thường, nhưng các bác sĩ muốn một quét trên não của ông, và ông đã được chuyển đến Bệnh viện Nhi nơi gia đình nhận được tin khủng khiếp.

"Anh ấy có một khối u kích thước của một quan tại cơ sở của cổ anh," Ông Peters nói.

Khối u đã được xác định là một Diffuse Intrinsic u thần kinh đệm, hoặc DIPG cho ngắn.

Ông Peters cho biết chẩn đoán đã rời gia đình trẻ gobsmacked.

"Chúng tôi nghĩ rằng ông có thể đã bị nhiễm trùng, chúng tôi chỉ có thể không tin điều đó," ông nói.

Ông Peters cám ơn mọi người đã có những đóng góp cho chiến dịch Go Quỹ nhớ, nói rằng sự hỗ trợ của họ đã giữ cho chúng đi, và họ đã không từ bỏ hy vọng họ sẽ có thể để quyên góp tiền cho các hoạt động vào ngày thứ Hai.

Bất cứ ai muốn thực hiện một hiến để giúp Braiden có thể làm như vậy bằng cách vào "Quỹ Ung thư hiếm Braiden" tại gofundme.com/u6x5cb2t

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Blog Archive

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm