Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Ban y tế của Úc đã áp dụng thành công để vĩnh viễn cấm bị thất sủng Bundaberg bác sĩ phẫu thuật Jayant Patel từ bao giờ hành nghề y tại Úc.
Các bác sĩ phẫu thuật đã bị kết tội và bỏ tù tại Queensland năm 2010 của ba tội danh ngộ sát và một trong những tác hại cơ thể đau thương liên quan đến phẫu thuật trên bệnh nhân, nhưng buộc tội bị bác bỏ kháng cáo trong năm 2013.
Hội đồng quản trị được áp dụng để có anh ta bị cấm ở Queensland dân sự và hành chính Tòa án, nói rằng điều quan trọng để răn đe chung mặc dù đăng ký Queensland của ông đã hết hiệu lực được.
Trong truyền nghề quyết định của mình vào thứ Sáu, thẩm phán Alexander Horneman-Wren nói dối Tiến sĩ Patel là để đạt được một lợi ích hay lợi thế.
"Theo quan điểm của tôi, những vấn đề đình công tại các trung tâm của hệ thống đăng ký mà nó được dự định rằng chỉ có những người thực sự phù hợp và có thẩm quyền để làm như vậy được phép hành nghề trong ngành y tế."
Thẩm phán Horneman-Wren cho biết hệ thống được thiết kế để bảo vệ cộng đồng khỏi những "rủi ro rất lớn liên quan đến việc không phù hợp và không đủ năng lực được phép hành nghề".
Nó cũng tạo điều kiện có sự tự tin công trong nghề nghiệp như vậy, ông nói.
"Người ta có thể có rất ít, nếu có, sự tự tin rằng anh sẽ không thể trong tương lai có những phẩm chất của tính toàn vẹn, sự trung thực và đáng tin cậy rất cần thiết cho việc thực hành y khoa".
Tòa án đã nghe Tiến sĩ Patel đã không nói với cơ quan y tế vào năm 2003 rằng ông đã bị xử phạt năm 2000 tại Oregon tại Mỹ cho ứng xử thiếu chuyên nghiệp.
Ông được lệnh phải kiềm chế không phẫu thuật trên tuyến tụy và gan và để có được một ý kiến ​​thứ hai cho ca phẫu thuật phức tạp.
Tiến sĩ Patel chuyển trở lại Mỹ sau khi nhận được một hai năm tù treo ở Brisbane vào năm 2013 vì đã nói dối để có được việc làm như một bác sĩ phẫu thuật ở Queensland.
Quyết định này cũng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Blog Archive

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm