Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Madeline Stuart, một cô gái 18 tuổi bị hội chứng Down từ Brisbane, Australia, đang theo đuổi giấc mơ của mình trở thành một mô hình - và từ chối không cho một câu trả lời.

Trong thực tế, cô ấy vượt qua sự mong đợi (của chính mình và của xã hội nói chung) với hy vọng rằng thành công của cô sẽ có tác động khá lớn đến ngành công nghiệp người mẫu, cũng như làm thế nào những người có hội chứng Down được xem.

TODAYFacebook: MadelinesModelling
Trên trang Facebook của Madeline, bà viết rằng cô đã chọn để tiến hành tạo mẫu ra khỏi niềm tin của mình rằng "tiếp xúc sẽ giúp tạo ra sự chấp nhận."

Mẹ cô nói với Roseanne BuzzFeed rằng Madeline vật lộn với trọng lượng của cô ngày càng tăng lên, nhưng mà cô ấy đã đạt được sự tự tin và mất cân thông qua khiêu vũ, bơi lội và cổ vũ trong vài năm qua.

TODAYFacebook: MadelinesModelling
"Tôi nghĩ rằng đó là thời gian mọi người nhận ra rằng những người có hội chứng Down có thể được gợi cảm và xinh đẹp nên vui mừng," Roseanne nói thêm rằng thời gian đã thay đổi kể từ Madeline là một em bé.

"Tôi nhớ có cô trong một [stroller] khi cô là một em bé và người nhỏ mọn nói với tôi rằng cô ấy không nên ra ngoài công chúng," cô nói.

Và mặc dù các tư tưởng hiện hành đã thực sự thay đổi cho tốt hơn trong đối với những người có khuyết tật về tinh thần và thể chất, nhiều người vẫn tin rằng những người có hội chứng Down là hạn chế.

TODAYFacebook: MadelinesModelling
Theo Roseanne, mà chỉ đơn giản là không đúng sự thật.

"Những người có hội chứng Down có thể làm bất cứ điều gì," cô phản đối. "Họ chỉ làm điều đó theo cách riêng của họ."

Roseanne nói rằng cô ấy đã hy vọng của riêng mình cho dự án xây dựng mô hình của Madeline. Cô nghĩ rằng nó sẽ nhắc nhở mọi người giữ một tâm trí cởi mở, và không đánh giá thấp bất cứ ai có hội chứng Down.

TODAYFacebook: MadelinesModelling
"Hãy cho họ một cơ hội," cô thúc giục. "Và bạn sẽ được thưởng ngoài sự mong đợi lớn nhất của bạn."

Đối với Madeline? Cô chỉ muốn mọi người nhớ rằng đây là khoảng hơn người mẫu.

"Hãy nhớ điều này là về tất cả chúng ta," bà viết gần đây trong một bài viết trên mình trang Facebook ."Và tôi muốn tất cả các bạn là một phần của cuộc hành trình này."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Blog Archive

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm