Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Các chuyên gia cho biết một thử nghiệm va li có thể là một cách đơn giản, chi phí thấp để dự đoán nguy cơ đau tim và đột quỵ. Tập ảnh Hình ảnh của: Gallo Images / Thinkstock

Sức mạnh của cái bắt tay của bạn có thể là dấu hiệu nguy cơ lên ​​cơn đau tim tái phát, một nghiên cứu lớn trong The Lancet cho thấy.

Nghiên cứu cho thấy sức sống của tay cầm của một người có thể dự đoán nguy cơ đau tim và đột quỵ - và là một yếu tố dự báo mạnh mẽ hơn của cái chết so với kiểm tra huyết áp tâm thu.
Các chuyên gia cho biết một thử nghiệm va li có thể là một cách đơn giản, chi phí thấp để dự đoán nguy cơ đau tim và đột quỵ.
Các nghiên cứu, liên quan đến gần như 140000 người lớn trong 17 quốc gia tìm thấy sức mạnh grip yếu được liên kết với sự sống còn ngắn hơn và một nguy cơ lớn hơn của việc có một cơn đau tim hoặc đột quỵ.
Giảm sức mạnh cơ bắp, có thể được đo bằng sức mạnh grip, đã được thống nhất liên kết với đầu chết, tàn tật và bệnh tật. Nhưng có ít nghiên cứu về việc liệu sức mạnh grip có thể được sử dụng để chỉ sức khỏe tim mạch.
Các nghiên cứu mới phát hiện ra rằng mỗi suy giảm 5kg trong sức mạnh nắm được liên kết với một nguy cơ gia tăng 16% tử vong do bất kỳ nguyên nhân; một nguy cơ lớn hơn 17% tử vong tim mạch;một nguy cơ cao hơn 17% số người chết không tim mạch; và tăng khiêm tốn hơn trong nguy cơ bị đau tim (7%) hay đột quỵ (9%).
Tác giả chính của Tiến sĩ Darryl Leong, của Đại học McMaster ở Canada, cho biết: "Sức mạnh Grip có thể là một bài kiểm tra dễ dàng và không tốn kém để đánh giá nguy cơ của một cá nhân về cái chết và bệnh tim mạch.
"Nghiên cứu thêm là cần thiết để xác định xem liệu những nỗ lực để cải thiện sức mạnh cơ bắp có khả năng làm giảm nguy cơ của một cá nhân về cái chết và bệnh tim mạch."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Blog Archive

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm