Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Nâng ngực là một cách nhất quán các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất ở Mỹ; hơn 286.000 đã được thực hiện vào năm ngoái. Đối với phụ nữ quan tâm cấy ghép, các thiết bị silicon và mặn truyền thống là lựa chọn duy nhất cho phụ nữ ... cho đến bây giờ.

Video: Gummy Bear Implants Trồng trong Popularity

FDA đã thông qua việc bán hình thức CPG cấy ngực ổn định Mentor ở Mỹ này mang đến số nhà sản xuất được phép bán hình thức cấy ghép ổn định ở Hoa Kỳ để ba, hai công ty khác là Sientra và Allergan.

Trong một nỗ lực để bắt chước hình dạng tự nhiên của vú, hình thành mô cấy ổn định được thiết kế để trông giống như một giọt nước mắt, dày hơn ở phía dưới và giảm dần về phía đỉnh. Để duy trì hình dạng này, các gel silicone trong implant là săn chắc hơn mà thường xuyên được tìm thấy trong một implant tròn. Sự ổn định của gel bên trong implant là dày hơn, và duy trì hình dạng của nó ngay cả khi cấy ghép được giảm đi một nửa. Do đó các loại cấy ghép thường được gọi là "cấy ghép gummy bear '.

Mẫu cấy ổn định cung cấp một tùy chọn bổ sung cho phụ nữ mong muốn phẫu thuật nâng ngực. Như với tất cả các thiết bị, các mô cấy có những thuận lợi và bất lợi.Trước khi lựa chọn một implant, mỗi bệnh nhân nên thảo luận về những rủi ro tiềm năng và lợi ích với bác sĩ phẫu thuật, như hình thức ổn định cấy ghép có thể không phải là lựa chọn tối ưu cho mỗi người phụ nữ.

Một trong những lợi thế có mục đích của hình thức cấy ghép ổn định là chúng phù hợp với hình dạng của vú tự nhiên, tạo cho viên mãn hơn để dưới cùng của vú. Bao gồm một gel cứng hơn, ít nếp nhăn của implant được mong đợi, và một số phụ nữ mong muốn độ cứng bổ sung của implant. Cuối cùng, vì tất cả đều có kết cấu, có một số bằng chứng cho thấy nguy cơ của bệnh nhân về việc phát triển một sự co nang quanh implant có thể được giảm bớt.

Bất lợi bao gồm xoay tiềm năng của implant trong trường hợp mà các phần dày của cấy ghép có thể bóp méo hình dạng của vú. Bởi vì gel dày, rạch một đường dài hơn một chút để chèn chúng thường là cần thiết. Một số phụ nữ cũng không đồng nhất quán của gel.Tất nhiên, hình cấy ghép ổn định cũng chia sẻ rủi ro chung cho tất cả cấy ghép vú bao gồm cả trường hợp hiếm gặp của nhiễm trùng, chảy máu và cấy ghép vỡ.

Mẫu cấy ổn định cho một sự lựa chọn cho những phụ nữ mong muốn một mammaplasty augmentation. Bạn đang xem xét một nâng ngực?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Blog Archive

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm