Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Chỉ vì bạn có bảo hiểm y tế không có nghĩa là bạn có thể đủ khả năng tất cả các hóa đơn y tế, đặc biệt là nếu bạn có một mức khấu trừ cao. Vì vậy, đôi khi, nó trả tiền để thương lượng.

Một nghiên cứu Commonwealth Fund công bố tuần này cho thấy gần một phần tư độ tuổi lao động người Mỹ đã có bảo hiểm y tế trong năm 2014 là báo cáo trích dẫn khấu trừ tăng "underinsured." - số tiền bạn phải trả tiền cho dịch vụ chăm sóc trước khi bảo hiểm bảo hiểm bắt đầu - như là một yếu tố ngày càng tăng .

Nhiều người hơn bao giờ hết trước khi có kế hoạch y tế với các khoản khấu trừ, các báo cáo cho thấy, nhiều người có tiền khấu trừ đó là cao so với thu nhập của họ. Một nửa trong số những người underinsured báo cáo vấn đề thanh toán hóa đơn y tế hoặc nói họ đã trả hết nợ y tế, báo cáo cho thấy.


Tiền khấu trừ cao bóp nhiều gia đình bởi vì hầu hết người Mỹ thiếu tiết kiệm đáng kể để giúp che phủ các hóa đơn khá lớn. "Hầu hết người Mỹ không có nhiều tiền trong ngân hàng," Karen Pollitz, một chuyên gia về chính sách y tế với Kaiser Family Foundation cho biết.

Vì vậy, người tiêu dùng có thể được quan tâm để biết rằng số tiền của một hóa đơn y tế không nhất thiết phải đặt trong đá, nói Erin Singleton, trưởng giao nhiệm vụ cho các Quỹ Advocate bệnh nhân, trong đó hỗ trợ những người có bệnh mãn tính. Bạn có thể đặt câu hỏi liệu một giảm giá có thể được áp dụng, hoặc cho dù bệnh viện có nguồn tài trợ cho các bệnh nhân có khó khăn về tài chính.

Oten, người là xấu hổ để nói chuyện với các chuyên gia về chiết khấu hóa đơn của họ, ông Martin B. Rosen, một đồng sáng lập của Advocate sức khỏe, giúp bệnh nhân có sử dụng lao động bảo hiểm dựa trên. Nhưng, ông nói, "Không có hại trong yêu cầu" - chỉ là lịch sự.

Bà Singleton lưu ý rằng nhiều kế hoạch khấu trừ cao có thể được sử dụng với một tài khoản tiết kiệm y thuế tối huệ, cho phép người dùng thiết lập dành tiền cho các chi phí y tế. Nếu bạn không sử dụng tiền, nó cuộn qua vào năm tới. Xây dựng một sức khỏe tài khoản tiết kiệm thông qua tiền gửi định kỳ có thể giúp bạn thiết lập dành tiền cho chi phí y tế thuộc diện khấu trừ của bạn.

Dưới đây là một số câu hỏi về quản lý hóa đơn y tế:

■ Làm thế nào tôi có thể giữ các hóa đơn y tế của tôi càng thấp càng tốt?

Bắt đầu bằng cách tìm hiểu các chi tiết của chương trình sức khỏe của bạn.Đi một bác sĩ hoặc bệnh viện out-of-mạng, ví dụ, bạn sẽ chi phí nhiều hơn.Nhiều người mắc sai lầm khi lựa chọn một kế hoạch dựa trên phí bảo hiểm hàng tháng của mình, ông David Blumenthal, chủ tịch của Quỹ thịnh vượng chung, nhưng nó là khôn ngoan để xem xét chi phí sức khỏe tổng thể của bạn. Nó có thể làm cho tinh thần để lựa chọn một kế hoạch với một phí bảo hiểm cao hơn, nhưng mức khấu trừ thấp hơn. Bạn cũng có thể hỏi về các lựa chọn chi phí thấp hơn - giống như xem một hoạt động có thể được thực hiện tại một phòng khám ngoại trú, chứ không phải trong một bệnh viện, bà Singleton đề nghị.

■ cách tốt nhất để xử lý một hóa đơn y tế tôi không thể đủ khả năng để trả là bao nhiêu?

Liên lạc với bác sĩ, bệnh viện hoặc phòng thí nghiệm để thảo luận về nó - sớm hơn là sau này, bà Singleton cho biết. Nhà cung cấp có thể cung cấp phương thức thanh toán, hoặc thậm chí giảm giá trên hóa đơn của bạn, nhưng họ có thể linh hoạt hơn trước khi tài khoản được gửi đến bộ sưu tập, cô nói.

Nhà cung cấp có thể có nhiều khả năng để cung cấp một giảm giá nếu bạn có thể thanh toán đầy đủ ngay lập tức. "Nếu bạn có thể cung cấp thanh toán đầy đủ tiền mặt, nó hấp dẫn và rất nhiều trong số họ sẽ đưa ra đề nghị chiết khấu," Stephen D. Neeleman, người sáng lập và Phó Chủ tịch HealthEquity, mà quản lý các tài khoản tiết kiệm y tế cho biết. Yêu cầu cho một văn phòng hoặc thanh toán quản lý, ông cho biết, để đảm bảo các người đang nói chuyện với được ủy quyền để thực hiện điều chỉnh.

■ Làm thế nào nhiều của một giảm giá mà tôi phải yêu cầu?

Nó giúp để biết khoảng những gì người khác đang phải trả. The Advocate Bệnh nhân Foundation cho thấy sử dụng các nguồn tài nguyên như chăm sóc sức khoẻ Bluebook hoặc website của người tiêu dùng Hội chợ Y tế, để có được một ý tưởng về những gì chi phí trung bình là. Sau đó, bạn đang đàm phán từ một vị thế mạnh hơn. "Bạn có thể nói, 'Tôi thấy rằng các nhà cung cấp khác đang sạc pin ít hơn khoảng 25 phần trăm, bạn sẽ mất 25 phần trăm từ hóa đơn của tôi?' "Ông Neeleman nói.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Blog Archive

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm