Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Trên thế giới có thể sẽ sớm được "đúc trở lại vào độ tuổi tối của y học", trừ khi hành động được thực hiện để giải quyết các mối đe dọa ngày càng tăng của sự đề kháng với thuốc kháng sinh, Thủ tướng David Cameron đã nói.

Ông đã công bố một bài đánh giá sang tại sao rất ít loại thuốc chống vi khuẩn đã được giới thiệu trong những năm gần đây.

Economist Jim O'Neill sẽ dẫn đầu một bảng điều khiển bao gồm các chuyên gia từ khoa học, tài chính, công nghiệp và y tế toàn cầu.

Nó sẽ đặt ra kế hoạch để khuyến khích sự phát triển của các loại thuốc kháng sinh mới.

'Đi đầu'
Thủ tướng nói: "Nếu chúng ta không hành động, chúng tôi đang xem xét một kịch bản gần như không thể tưởng tượng đó kháng sinh không còn làm việc và chúng tôi được đúc lại vào độ tuổi tối của y học mà có thể điều trị bệnh nhiễm trùng và tổn thương sẽ giết một lần nữa."

Ông Cameron cho biết ông đã thảo luận vấn đề này tại một cuộc họp lãnh đạo G7 tại Brussels hồi đầu tháng này và nhận được hỗ trợ cụ thể từ Tổng thống Mỹ Barack Obama và Thủ tướng Đức Angela Merkel.

Người ta hy vọng rằng đề xuất của các ban đánh giá sẽ được thảo luận tại hội nghị thượng đỉnh G7 năm tới, sẽ được tổ chức bởi Đức.

"Penicillin là một phát minh vĩ đại của Anh bởi Alexander Fleming trở lại trong năm 1928", ông Cameron nói với BBC. "Thật tốt khi Anh đang dẫn đầu về vấn đề này để giải quyết những gì nếu không có thể là một vấn đề thực sự nghiêm trọng về sức khỏe toàn cầu."

Ông cho biết bảng điều khiển sẽ phân tích ba vấn đề chính: sự gia tăng trong các chủng kháng thuốc của vi khuẩn, "thất bại thị trường" mà đã thấy không có lớp học mới của kháng sinh trong hơn 25 năm, và sử dụng quá nhiều thuốc kháng sinh trên toàn cầu.

'Thời gian quả bom'
Người ta ước tính rằng các chủng kháng thuốc của vi khuẩn chịu trách nhiệm đối với 5.000 ca tử vong mỗi năm ở Anh và 25.000 ca tử vong mỗi năm ở châu Âu.

vi trùng
Một chủng vi khuẩn kháng
Giám đốc y tế cho đội tuyển Anh Giáo sư Dame Sally Davies đã là một nhân vật chủ chốt giúp để có được các vấn đề về chính phủ và chương trình nghị sự toàn cầu.

Năm ngoái, cô đã mô tả các mối đe dọa của kháng kháng sinh như một "quả bom nổ chậm" và cho biết sự nguy hiểm gây ra nó nên được xếp hạng cùng với chủ nghĩa khủng bố.

Cô đã phát biểu tại một cuộc họp của các nhà khoa học tại Hội Hoàng gia vào tháng trước trong đó cảnh báo rằng một phản ứng là cần thiết giống như nỗ lực để chống lại biến đổi khí hậu.

Dame Sally cho biết: "Tôi rất vui mừng khi thấy thủ tướng lấy một dẫn toàn cầu bằng cách cho đánh giá này.

"Kháng sinh mới được thực hiện bởi các ngành công nghiệp công nghệ sinh học và dược phẩm sẽ là trung tâm để giải quyết cuộc khủng hoảng này sẽ tác động trên tất cả các lĩnh vực của y học hiện đại."

Kháng sinh ngày khám phá timeline
Tổ chức từ thiện nghiên cứu y học Wellcome Trust đang cung cấp 500.000 £ kinh phí cho ông O'Neill và nhóm của ông, mà sẽ được đặt tại trụ sở chính của họ ở trung tâm London.

Kháng kháng sinh là một vấn đề then chốt cho Jeremy Farrar, kể từ khi ông trở thành giám đốc của tổ chức Wellcome Trust năm ngoái.

"Vi khuẩn, virus và ký sinh trùng kháng thuốc đang lái xe một cuộc khủng hoảng y tế toàn cầu," ông nói.

"Nó đe dọa không chỉ có khả năng của chúng tôi để điều trị nhiễm khuẩn gây chết người, nhưng hầu như mọi khía cạnh của y học hiện đại:. Từ việc điều trị ung thư để mổ, nên liệu pháp tiết kiệm hàng ngàn sinh mạng mỗi ngày dựa vào thuốc kháng sinh có thể sớm bị mất"

'Thất bại thị trường'
Thuốc kháng sinh có được một câu chuyện thành công đáng kinh ngạc, nhưng vi khuẩn sau cùng phát triển đề kháng thông qua đột biến.

Một ví dụ là MRSA, mà đã là một mối đe dọa lớn cho năm trong bệnh viện. Nó có khả năng kháng tất cả, nhưng mạnh mẽ nhất của kháng sinh và các loại vũ khí chính chống lại nó là cải thiện vệ sinh, mà cắt giảm cơ hội cho nhiễm trùng lan rộng.

Nếu không có thuốc kháng sinh một chiếc bè toàn bộ các thủ tục phẫu thuật sẽ được hiểm nghèo, từ thay khớp hay hóa trị ung thư và cấy ghép nội tạng.

Trước khi thuốc kháng sinh, nhiều phụ nữ đã chết sau khi sinh con sau khi phát triển một nhiễm trùng do vi khuẩn đơn giản.

Ông O'Neill là một nhà kinh tế cao cấp người nổi tiếng nhất là người đặt ra thuật ngữ BRIC và Mint - từ viết tắt để mô tả các nước đang nổi lên và đầy quyền lực tiềm năng của nền kinh tế thế giới.

Ông không phải là, mặc dù một chuyên gia về thuốc kháng sinh, vi trùng. Tuy nhiên, ông Cameron nói với BBC rằng quan trọng là phải có một nhà kinh tế thuộc nhóm đánh giá:

"Có một sự thất bại của thị trường; các ngành công nghiệp dược phẩm đã không được phát triển các lớp học mới của kháng sinh, vì vậy chúng ta cần phải tạo ra động lực."

Jeremy Farrar cho biết: "Đây không chỉ là một thách thức khoa học và y tế, nhưng là một kinh tế và xã hội quá mà sẽ yêu cầu phân tích của hệ thống quản lý và thay đổi hành vi để giải quyết chúng."

Ông O'Neill sẽ bắt đầu làm việc vào tháng Chín và dự kiến ​​sẽ cung cấp các khuyến nghị của mình vào mùa xuân tới.

Cuối tháng kháng kháng sinh đã được chọn làm tâm điểm cho 10 triệu bảng giải kinh độ, thiết lập để giải quyết một thách thức lớn của thời đại chúng ta.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Blog Archive

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm