Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

vi trùng
Vi khuẩn E.coli kháng thuốc đã là một vấn đề quan trọng ở châu Âu

Bệnh nhiễm trùng kháng thuốc sẽ giết thêm 10 triệu người mỗi năm trên toàn thế giới - hơn hiện chết vì ung thư - vào năm 2050 nếu không hành động được thực hiện, một nghiên cứu cho biết.

Họ hiện đang liên quan đến 700.000 ca tử vong mỗi năm.

Các phân tích, trình bày bởi các nhà kinh tế Jim O'Neill, cho biết chi phí sẽ theo đường xoắn ốc đến $ 100tn (£ 63tn).

Ông được bổ nhiệm của Thủ tướng David Cameron trong tháng Bảy đến đầu xem xét lại các kháng kháng sinh.

Ông O'Neill nói với BBC: "Để đưa rằng trong bối cảnh, GDP hàng năm [tổng sản phẩm trong nước] của Vương quốc Anh là khoảng $ 3tn, vì vậy đây sẽ là tương đương với khoảng 35 năm mà không có đóng góp cho nền kinh tế Anh toàn cầu. "

Việc giảm dân số và tác động đối với sức khỏe kém sẽ làm giảm sản lượng kinh tế thế giới bằng giữa 2% và 3,5%.

Các phân tích được dựa trên các kịch bản mô phỏng theo các nhà nghiên cứu Rand châu Âu và các kiểm toán KPMG.

Họ phát hiện ra rằng thuốc kháng E. coli, bệnh sốt rét và bệnh lao (TB) sẽ có tác động lớn nhất.

Ở châu Âu và Hoa Kỳ, kháng kháng sinh gây ra ít nhất 50.000 người chết mỗi năm, họ nói. Và không được kiểm soát, tử vong sẽ tăng hơn 10 lần vào năm 2050.

Đồ thị
Ông O'Neill được biết đến với phân tích kinh tế của ông của các quốc gia đang phát triển và tầm quan trọng ngày càng tăng của họ trong thương mại toàn cầu.

Ông đặt ra các từ viết tắt BRIC (Brazil, Nga, Ấn Độ và Trung Quốc) và gần đây Mint (Mexico, Indonesia, Nigeria và Thổ Nhĩ Kỳ).

Ông cho biết tác động của sẽ được chủ yếu là sâu sắc cảm thấy trong các quốc gia này.

"Tại Nigeria, vào năm 2050, nhiều hơn một trong bốn người chết sẽ được phân bổ cho bệnh nhiễm trùng kháng thuốc, trong khi Ấn Độ sẽ thấy thêm hai triệu người bị mất mỗi năm."

Bản đồ toàn cầu các ca tử vong
Nhóm đánh giá phân tích tin rằng nó đại diện cho một đánh giá thấp đáng kể của các tác động tiềm tàng của việc không giải quyết kháng thuốc, như nó không bao gồm những tác động về chăm sóc sức khỏe của một thế giới trong đó kháng sinh không còn làm việc.

Thay thế phần, sinh mổ, hóa trị và phẫu thuật cấy ghép là một trong nhiều phương pháp điều trị phụ thuộc vào thuốc kháng sinh đang được sẵn sàng để ngăn ngừa nhiễm trùng.

Nhóm đánh giá ước tính rằng sinh mổ hiện đóng góp 2% GDP của thế giới, thay thế phần 0,65%, thuốc trị ung thư 0,75% và cấy ghép nội tạng 0,1%.

Điều này được dựa trên số lượng người được cứu sống, và bệnh tật ngăn cản ở những người trong độ tuổi lao.

Nếu không có thuốc kháng sinh có hiệu quả, các thủ tục này sẽ trở nên rủi ro hơn nhiều và trong nhiều trường hợp không thể.

Nhóm đánh giá kết luận rằng điều này sẽ có chi phí thêm $ 100tn năm 2050.

Ông O'Neill cho biết nhóm của ông bây giờ sẽ được khám phá những hành động có thể được thực hiện để ngăn chặn cuộc khủng hoảng này.

Điều này sẽ bao gồm tìm kiếm tại:

  • cách sử dụng ma túy có thể được thay đổi để giảm sự gia tăng của kháng
  • làm thế nào để thúc đẩy sự phát triển các loại thuốc mới
  • sự cần thiết phải hành động liên quan đến sử dụng ma túy quốc tế chặt chẽ ở người và động vật
Ông O'Neill cho biết sự hỗ trợ của các quốc gia BRIC và Mint là quan trọng.

Ông lưu ý rằng Trung Quốc sẽ được lưu trữ các hội nghị thượng đỉnh G20 vào năm 2016 và cho biết ông hy vọng vấn đề này sẽ là trọng tâm của cuộc thảo luận.

'Buộc'
Ông cho biết các nhà khoa học có vẻ chắc chắn hơn rằng kháng thuốc sẽ là một vấn đề lớn trong ngắn hạn, so với họ về sự thay đổi khí hậu.

Tiến sĩ Jeremy Farrar, Giám đốc Wellcome Trust, cho biết: "Bằng cách làm nổi bật các chi phí tài chính và nhân lực lớn mà kháng thuốc không được kiểm soát sẽ có, nghiên cứu quan trọng này nhấn mạnh rằng đây không phải chỉ là một vấn đề y tế, nhưng là một kinh tế và xã hội quá."

Giáo sư Dame Sally Davies, giám đốc y tế cho đội tuyển Anh, cho biết: "Đây là một mảnh hấp dẫn của công việc, trong đó có chúng ta một bước tiến trong sự hiểu biết lực hấp dẫn thực sự của các mối đe dọa."

Nhóm đánh giá kết luận rằng việc giải quyết các vấn đề kháng thuốc này rẻ hơn so với không làm gì và đã có "lý do để lạc quan" rằng các bước thích hợp có thể được thực hiện.

Điều này bao gồm các nhà nghiên cứu trường đại học và các doanh nghiệp công nghệ sinh học "đầy ắp những ý tưởng" bao gồm cả các loại thuốc mới, vắc xin và các liệu pháp thay thế như các kháng thể.

Đầu tư
Laura Piddock, giáo sư vi trùng học tại Đại học Birmingham, đang tập trung nghiên cứu về vi khuẩn như E. coli và salmonella, chịu trách nhiệm cho một mức độ phát triển của bệnh nhiễm trùng kháng thuốc.

Cả hai đều được gọi là vi khuẩn gram âm, trong đó có một bức tường tế bào phức tạp hoạt động như một rào cản đối với các loại thuốc. Nếu họ làm xuyên qua thành, họ đang "hút bụi ra" của các tế bào.

Cô cho biết: "Đội của tôi là nhìn vào công tắc trong những vi khuẩn biến mà máy hút bụi ra, và các phân tử trong đó sẽ có tác dụng tương tự là gì Nếu chúng ta có thể làm điều đó, chúng ta có thể làm cho các vi khuẩn nhạy cảm với thuốc kháng sinh.."

Giáo sư Piddock cho biết đã có không đủ đầu tư toàn cầu trong việc tìm kiếm các loại thuốc mới.

Cô cho biết: "Nó là rất khó khăn để tìm ra thuốc chống lại vi khuẩn như E.coli vì họ là như vậy khả năng kháng.

"Chúng ta cần đầu tư nhiều hơn và các mô hình kinh doanh mới để đảm bảo các đường ống được làm đầy với các phân tử hứa hẹn, để đảm bảo rằng chúng tôi có thể giải quyết vấn đề này, và chắc chắn rằng các loại thuốc này là có khi bệnh nhân cần họ."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Blog Archive

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm