Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

PANAMA CITY-- tháng là tháng nâng cao nhận thức sức khỏe tâm thần, và phòng khám sức khỏe tâm thần Air Force Base của Tyndall là một nhiệm vụ để kick kỳ thị sức khỏe tâm thần sang một bên và cung cấp thông tin giá trị lên thay thế.

"Những gì chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để làm là loại xua tan sự kỳ thị và những huyền thoại mà đi cùng với sức khỏe tâm thần," Bác sĩ tâm thần Letitia Chukwumah nói. "Một khi chúng tôi có thể cung cấp giáo dục cho các thành viên hoạt động nhiệm vụ của chúng tôi, chúng tôi hy vọng rằng họ sẽ cảm thấy thoải mái hơn đến với chúng tôi."

Viện Sức khỏe Tâm thần cho biết mối quan tâm sức khỏe tâm thần ảnh hưởng đến một trong 10 người Mỹ, nhưng nhiều người, đặc biệt là quân đội, không tìm cách điều trị cho nó.

"Chúng tôi muốn nói rằng tất cả mọi người kinh nghiệm những căng thẳng trong cuộc sống, vì vậy nó hoàn toàn bình thường để có một mối quan tâm, và đó là rất bình thường muốn có sự giúp đỡ," Nhà tâm lý học lâm sàng Shannon Branlund nói.

Bài stress sau chấn thương rối loạn và suy nghĩ tự tử là những mối quan tâm chính cho các thành viên quân sự trở về từ chiến tranh. Để giúp chống lại những vấn đề này trước khi họ bắt đầu, quân đội đi qua một loạt các thủ tục trước khi triển khai.

"Chúng tôi đã đào tạo sức khỏe tâm thần để loại các thành viên chuẩn bị cho những điều họ có thể nhìn thấy hoặc kinh nghiệm trong khi trong một khung cảnh triển khai," Chukwumah nói.

Quân đội cũng được kiểm tra khi đến trở về nhà.

"Khi các thành viên của chúng tôi trở lại, chúng tôi gặp họ một lần nữa để nói về nó như thế nào đi. Các nhóm y tế có sẵn cho tất cả các loại của các cuộc gặp gỡ," Branlund nói. "Chúng tôi sẽ đáp ứng với chúng như một phần của sự trở lại triển khai tiêu chuẩn, mà còn của PCM sẽ nói chuyện với họ về bất kỳ mối quan tâm mà họ có."

Phòng khám sức khỏe tâm thần không chỉ giúp các binh sĩ, nhưng họ cũng tiếp cận các gia đình.

"Căn cứ không quân Tyndall không cung cấp một khóa học của trẻ em cụ thể mà họ có thể tìm hiểu những gì cha mẹ của họ sẽ được đi qua để triển khai, và loại dần hiểu phiên bản một chút cho trẻ em những gì ngăn và sau triển khai là như thế," Branlund cho biết.

Branlund khuyến khích các thành viên quân đội và gia đình của họ để đi bộ vào phòng khám bất cứ lúc nào nếu họ cảm thấy họ cần sự giúp đỡ.

Cơ sở này có một số sự kiện tiếp cận cộng đồng dự kiến ​​cho tháng Năm, các quan chức y tế tâm thần sẽ đáp ứng với các đơn vị cụ thể trong suốt tháng. Nhận thức sẽ tiếp tục vào tháng Sáu với khách mời đặc biệt loa đến các cơ sở là tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Blog Archive

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm