Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Người mua mỹ phẩm giả có nguy cơ phản ứng dị ứng nghiêm trọng cũng như các vấn đề sức khỏe lâu dài.  Photo / Thinkstock
Người mua mỹ phẩm giả có nguy cơ phản ứng dị ứng nghiêm trọng cũng như các vấn đề sức khỏe lâu dài. Photo / Thinkstock
Fake make-up được nạp với các hóa chất độc hại đang tràn vào nước Anh, cảnh sát ở Anh đã cảnh báo.

Phiên bản giả mạo của các thương hiệu hàng đầu như MAC, lợi ích và Urban Decay đã được tìm thấy với mức độ nguy hiểm của chì, thủy ngân và thậm chí xyanua.

Băng nhóm tội phạm sử dụng phòng thí nghiệm dưới lòng đất bẩn thỉu để làm cho một lượng lớn mỹ phẩm không có thật, mà sau đó được bán thông qua trang web bao gồm eBay và Amazon.

Người mua có nguy cơ bị phản ứng dị ứng nghiêm trọng cũng như các vấn đề sức khỏe lâu dài. Trong 18 tháng qua các nhà điều tra đã bị đình chỉ hơn 5.500 trang web để bán hàng xa xỉ giả.

Trong một container vận chuyển Cảnh sát Anh đã tìm thấy hơn 4.700 phiên bản giả mạo của các sản phẩm MAC bao gồm cả nền tảng, bronzer, son bóng và bóng mắt.

Thám tử cao cấp tại thành phố của cảnh sát London đang rất hoảng hốt họ đã ban hành một cảnh báo quốc gia.

Một nạn nhân bị bỏ lại vì lo sợ cho thị lực của cô khi cô mua mỹ phẩm từ một công ty trực tuyến sau đó cô phát hiện ra đã có trụ sở tại Trung Quốc.

Trong vòng vài phút của việc áp dụng các Urban Decay bóng mắt giả Katie Brown từ Cheshire thấy mí mắt của cô đã sưng lên và thị lực của cô đã trở nên mờ nỗi lo là cô đã bị mù.

"Tôi nhận ra đó là giả ngay sau khi tôi mở nó ra," cô nói. "Các gói nhìn hơi khác nhau và gương là một chút rung rinh, như bạn có thể nhìn thấy trong một khu hội chợ."

Khách hàng mua các sản phẩm giả vì họ chi phí một phần nhỏ trong số các sản phẩm chính hãng. Nhưng cán bộ tiêu chuẩn thương mại đã phát hiện chúng chứa hàm lượng chì cao, asen, thủy ngân, đồng và cadmium.

Các kim loại nặng có liên quan đến vấn đề sức khỏe khác nhau, từ các phản ứng dị ứng và nhạy cảm của da với các rối loạn thần kinh và thậm chí tử vong.

Quá mức của chì có thể gây huyết áp cao, mất khả năng sinh sản, bộ nhớ và sự tập trung các vấn đề và tăng nguy cơ gây hại cho thai nhi trong quá trình mang thai.

Những kẻ lừa đảo cũng đang sản xuất kem chống nắng, mà trông giống hệt như thật nhưng, kinh hoàng, không cung cấp bảo vệ chống lại các tia UV có hại.

Thám tử Giám Đốc Maria Woodall, của Anh cảnh sát sở hữu trí tuệ Crime Unit, cho biết: "Bọn tội phạm đang khai thác mọi cơ hội để đánh lừa khách hàng vào mua hàng giả để cho họ để làm cho một số tiền mặt nhanh chóng - đưa sức khỏe, nhà cửa của người dân và sống có nguy cơ.

"Sản phẩm đẹp có nghĩa là để tăng cường tính năng của bạn, tuy nhiên, hàng giả có thể trong thực tế làm hoàn toàn ngược lại.

"Không chỉ có các sản phẩm này có thể có tác động nghiêm trọng cho sức khỏe và hạnh phúc của bạn, nhưng chỉ bằng cách đi trực tuyến và mua hàng từ một trang web giả mạo hoặc đại lý thông tin cá nhân và tài chính của bạn có nguy cơ."

Phiên bản giả của mỹ phẩm được phát hiện có chứa lên đến 19 lần mức quy phạm pháp luật của chì.  Photo / Thinkstock
Phiên bản giả của mỹ phẩm được phát hiện có chứa lên đến 19 lần mức quy phạm pháp luật của chì.Photo / Thinkstock
Sản xuất tại Trung Quốc và Đông Âu, các mỹ phẩm giả được vận chuyển vào Vương quốc Anh trong những thùng đựng đồng bằng và đóng gói bởi những người nhập cư bất hợp pháp trong những cơ xưởng ở Đông Bắc. Chúng thường được bán trực tuyến, trên quầy hàng ở chợ hoặc trong các cửa hàng đường phố cao tạm thời bán đồ gia dụng với giá knock-down.

Cũng như các nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu, các mục giả mạo phổ biến khác là Christian Dior mặt kem, Estee Lauder đêm kem và xà phòng Dove và sữa tắm.

Phiên bản giả của mỹ phẩm MAC và lợi ích đã được phát hiện có chứa lên đến 19 lần mức quy phạm pháp luật của chì.

Phụ nữ mang thai và thai nhi của họ là đặc biệt dễ bị tổn thương đến một số các hóa chất nguy hiểm, trong đó bao gồm các hợp chất gây ung thư. Bác sĩ da liễu có sự gia tăng về số lượng phụ nữ có điều kiện da gây ra bởi việc sử dụng mỹ phẩm giả.

Cảnh sát Anh, những người đã bị tịch thu sản phẩm trị giá trên 7 triệu NZ $ trong vòng 18 tháng qua, tư vấn cho khách hàng để kiểm tra chính tả và ngữ pháp trên các trang web và để xác định đâu là người bán được dựa.

Họ cho biết thương hiệu cao cấp hợp pháp rất hiếm khi được bán với giá rất nhiều giảm giá, có nghĩa là "giao dịch lớn 'có lẽ là quá tốt là đúng. Các nhân viên cũng nhấn mạnh sự nguy hiểm của việc mua hàng giả khác, bao gồm các mặt hàng điện như dụng cụ uốn tóc và duỗi tóc.

Các mỹ phẩm thương mại giả chi phí sản xuất nhiều hơn triệu NZ $ 600 một năm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Blog Archive

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm