Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Phát nổ béo phì ở Mỹ ... nhưng không phải vì những lý do chúng ta muốn tin. Theo một nghiên cứu gần đây, không hoạt động ngày càng có nhiều trách nhiệm hơn so với một chế độ ăn uống nghèo.
Hoạt động thể chất là có hại nhiều hơn là ăn quá nhiều. Một nghiên cứu được công bố trên số ra tháng tám của Tạp chí Y học Mỹ tuyên bố rằng việc thiếu các hoạt động thể chất là trách nhiệm đối với sự bùng nổ của bệnh béo phì ở Mỹ làm thực phẩm.



Hoạt động thể chất phát nổ

Các nhà nghiên cứu đã phỏng vấn 92.000 người giữa năm 1988 và 2010. Những người tham gia chỉ ra cách thường xuyên, cường độ và thời gian tập thể dục mà họ đã làm trong tháng trước điều tra. Sự phát triển của bệnh béo phì cũng được theo dõi. Trên thời gian theo dõi, tỷ lệ người béo phì đã tăng 25-35% trong số phụ nữ, 20-35% ở nam giới. Hiện đã có một sự gia tăng tương tự trong tỷ lệ những người có mỡ bụng quá nhiều. Tuy nhiên, lượng calo tiêu thụ chưa thực sự phát triển. 



"Điều gây ấn tượng nhất với chúng tôi là giải trí hoạt động đã phát triển như thế nào về thể chất," công nhận Uri Ladabaum, tác giả chính của nghiên cứu. "Chúng tôi không thể rút ra kết luận về nguyên nhân và hiệu ứng, nhưng kết quả của chúng tôi ủng hộ ý tưởng rằng tập thể dục và hoạt động thể chất là rất quan trọng cho sự phát triển của bệnh béo phì."Những con số xác nhận sự quan sát này và cho thấy một xu hướng đáng lo ngại: một trong hai người phụ nữ là ít vận động, chống lại 19% vào năm 1988. người đàn ông bên cạnh, nó không phải là tốt hơn: họ là 43% để trình bày một không hoạt động hoàn toàn, so với 11% vào năm 1988 .



Daily quá tải

Nghiên cứu này là một "kèn" thực sự trong con mắt của quản lý biên tập của Tạp chí Y học Mỹ : "các lực lượng xã hội và kinh tế đang làm việc và chúng ta phải giải quyết", bà nói ."Lấy ví dụ với cuộc đấu tranh của bà mẹ đơn thân, người đang cố gắng sắp xếp công việc và con cái. Họ có thể thiếu thời gian và nguồn lực để thực hiện bài tập. Chúng ta không nên chỉ cho rằng họ là lười biếng. Cuộc sống của họ đôi khi quá tải. "

Hoạt động thể chất thường xuyên không phải là ít quan trọng. Hoạt động thể chất, béo phì mà còn liên kết với nó, làm tăng đáng kể nguy cơ mắc bệnh tim mạch hay ung thư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Blog Archive

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm