Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

LONDON, 21 Tháng Năm (Tân Hoa Xã) - Bằng cách sử dụng một protein xác định mới, các nhà nghiên cứu Anh đã phát hiện ra một loại tế bào gốc có thể giúp sửa chữa những thiệt hại gây ra bởi một cơn đau tim khi tiêm vào những con chuột, theo một báo cáo mới công bố của các Imperial College London (ICL).

Trong thập kỷ qua, các tế bào gốc phân lập từ trái tim đã chứng minh tiềm năng để khuyến khích lòng tự sửa chữa một cách tiếp cận gọi là y học tái tạo. Nhưng đã có sự không chắc chắn trong số các nhà nghiên cứu về các loại tốt nhất và sự kết hợp của các tế bào gốc.

Trong một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Nature Communications, một nhóm nghiên cứu từ ICL và Heart Foundation Anh phát hiện ra rằng các tế bào gốc với các thuộc tính tâm sửa chữa thực hiện một protein xác định trên bề mặt của chúng, được gọi là PDGFR alpha.

Họ đã có thể sử dụng protein này để tìm một loại tế bào gốc có thể có tiềm năng nhất nào cho trái tim y học tái tạo.

Các nhà nghiên cứu cho biết những con chuột được điều trị bằng các tế bào gốc có thể phục hồi và sửa chữa một tỷ lệ đáng kể của cơ tim bị tổn thương của họ sau 12 tuần, để ngăn suy tim.

Các nhà nghiên cứu hy vọng sẽ tìm thấy một tế bào tương tự trong tâm hồn con người, sử dụng PDGFR alpha và các protein khác để xác định và làm sạch các tế bào gốc tốt nhất để sửa chữa những thiệt hại gây ra bởi các cơn đau tim.

"Phương pháp điều trị trong tương lai có thể được tiêm tế bào gốc, như trong thí nghiệm hiện tại của chúng tôi, hoặc sử dụng các loại protein chữa bệnh mà các tế bào thực hiện," Heart Foundation của Anh Giáo sư Michael Schneider, người đồng trưởng nhóm nghiên cứu cho biết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Blog Archive

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm