Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015


Không có nghi ngờ rằng một cực khoái cảm thấy tốt - nhưng nó thực sự làm nhiều việc tốt quá.Huffington Post chia sẻ một số lợi ích sức khỏe tuyệt vời nhất từ Big O, bắt đầu từ ...

Nó thực sự là một hình thức cardio

Xin lỗi, con trai và những cô gái khác. Bạn không thể thay thế chạy bộ dọc theo Promenade với một cực khoái - nhưng có một cực khoái là một hoạt động tim mạch, tiến sĩ Jennifer Berman, đồng sáng lập của Nữ Trung tâm Y tế Tình dục tại UCLA, vì nó làm tăng nhịp tim, huyết áp của bạn và tỷ lệ hô hấp. Và trên tất cả, như chạy, cơ thể bạn cũng phóng endorphins. Vì vậy, hãy thử một vài vị trí mạo hiểm và bạn gần như có thể thuyết phục chính mình để bỏ qua phòng tập thể dục ...

Cũng giống như tập thể dục, nó giữ chảy máu của bạn

Nó có ý nghĩa - cực khoái làm tăng tuần hoàn máu, Berman nói, giữ cho máu chảy tới bộ phận sinh dục của bạn và giữ cho các mô khỏe mạnh.

Và nó rất tốt cho làn da của bạn

Theo Huffington Post, các hormone dehydroepiandrosterone (DHEA cho những người trong chúng ta không có bằng sinh học), trong đó cho thấy mức tăng trong thời gian hưng phấn tình dục, thực sự có thể làm cho làn da của bạn - lành mạnh - đặc biệt là làn da lão hóa.

Nó cũng là một chất giảm đau tự nhiên

Cover của "Xin lỗi, em yêu, tôi bị đau đầu" vừa được thổi. Ngay cả những người dân Victoria biết rằng cực khoái có thể giảm bớt một số cơn đau nhức - nhức đầu, đau nửa đầu và đau thời kỳ đặc biệt. Và, Berman nói, các cơn co thắt đi kèm với cực khoái có thể làm việc để di tản các cục máu đông trong suốt thời gian của bạn, cung cấp một số cứu trợ tạm thời. Vì vậy, mương ibuprofen và paracetamol và nhận được xuống để nó!

Những điều khác cực khoái có nghĩa vụ phải giúp đỡ? Ốm nghén và nấc.

Đó là một giảm stress

Nhức đầu và căng thẳng thường được liên kết với nhau - vì vậy thay vì thưởng thức giảm căng thẳng đầu tiên! Không chỉ có những kích thích tố khác nhau được phát hành trong một cực khoái - bao gồm endorphins và oxytocin - làm cho bạn cảm thấy tuyệt vời, là tình dục cũng mất tâm trí của bạn tắt điều. Berman nói với tờ Huffington Post: "Khi chúng tôi đang bị căng thẳng và kéo căng quá mức bản thân, [chúng ta] không phải là trong thời điểm này Là tình dục đòi hỏi chúng ta phải tập trung vào một điều duy nhất.." Thêm vào đó nó nghe có vẻ thú vị hơn so với thiền cho chúng tôi.

Nó giữ cho bộ não của bạn khỏe mạnh

Có một cực khoái cũng nuôi dưỡng não với oxy, Tiến sĩ Barry Komisaruk nói với Cosmopolitan, tiết lộ rằng hình ảnh MRI chức năng cho thấy não của phụ nữ sử dụng oxy nhiều hơn nữa trong thời gian đạt cực khoái hơn bình thường.

Nó giúp bạn ngủ

Chán với việc đếm cừu? Theo Huffington Post, một cuộc khảo sát 1800 phụ nữ cho thấy, hơn 30 phần trăm trong số họ đã có một cực khoái để tự giúp mình vào trạng thái mơ.

Và đó là tốt cho sức khỏe tâm thần của bạn

Ngoài endorphins, cực khoái làm cho cơ thể giải phóng các hormone dopamine và oxytocin - tất cả đều có tác dụng tăng cường tâm trạng. Oxytocin được thường được gọi là "hormone tình yêu", trong đó khuyến khích liên kết giữa những người thân yêu, trong khi dopamine là hormone cùng phát hành khi người sử dụng cocaine. Hãy nhớ rằng, trẻ em, thuốc là xấu. Chúng tôi sẽ chỉ dính vào các cực khoái, cảm ơn.  

Vì vậy, với tất cả những lợi ích sức khỏe tuyệt vời, những gì đang chờ đợi cho bạn? Grab đối tác của bạn, đồ chơi yêu thích của bạn, hoặc bàn tay của bạn và đi hoang! Chúng tôi hy vọng bạn sẽ cảm ơn chúng tôi sau này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Blog Archive

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm