Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Thức Ăn Nhanh
Đối tác của chúng tôi có thể ăn Cuối cùng Ảnh hưởng bao nhiêu Chúng ta ăn? (Ảnh: Wikimedia Commons)
Phát hiện mới này được công bố trên tạp chí ảnh hưởng xã hội cho thấy bao nhiêu thực phẩm chúng ta tiêu thụ cuối cùng có thể bị ảnh hưởng bởi những người chúng ta đang ăn với.

Các nhà nghiên cứu tại Đại học New South Wales đã tìm hiểu cách xây dựng mô hình xã hội, ảnh hưởng tâm lý nhất định, có thể gây ra một số để ăn ít hơn hoặc nhiều hơn so với bình thường khi ăn tối với một người nào đó.

"Các tín hiệu nội bộ như nạn đói và cảm giác đầy đủ thường xuyên có thể làm hướng dẫn viên không đáng tin cậy. Trong những tình huống này mọi người có thể nhìn vào ví dụ của những người khác để quyết định bao nhiêu thức ăn họ nên tiêu thụ", tác giả nghiên cứu dẫn đầu Lenny Vartanian cho biết trong một thông cáo báo chí.

Trong nghiên cứu này, các nhà nghiên cứu xem xét các kết quả của 38 cuộc nghiên cứu về số lượng người tiêu thụ thực phẩm khi họ với các cá nhân khác.

Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng các yếu tố xã hội được thực hiện một sự khác biệt rất lớn trong cách nhiều có thể được tiêu thụ.

"Khi các bạn đồng ăn rất ít, những người ngăn chặn lượng thức ăn và ăn ít hơn bình thường nếu một mình", Vartanian thêm. "Nếu mô hình xã hội ăn một lượng lớn, người dân có quyền tự do ăn uống bình thường của họ, hoặc thậm chí nhiều hơn nếu họ muốn."

Hơn nữa, các nhà nghiên cứu lưu ý rằng điều này cũng đã được quan sát với cả hai lựa chọn thực phẩm lành mạnh và không lành mạnh, trong bữa ăn và ngay cả khi các quán ăn đã bị tước đoạt của các bữa ăn trong ngày. Điều tương tự cũng đúng và độc lập của trọng lượng cơ thể của một người, với một ảnh hưởng lâu dài mà dường như ảnh hưởng đến phụ nữ nhiều hơn nam giới. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Blog Archive

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm