Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Kid Fat

Thừa cân ở tuổi thanh được liên kết với một nguy cơ ung thư ruột sau này trong cuộc sống, một nghiên cứu cho thấy.

Các nhà nghiên cứu sau đó gần 240.000 người đàn ông Thụy Điển trong 35 năm.

Các phân tích, công bố trên tạp chí Gut , cho thấy thanh thiếu niên thừa cân đã đi vào để có hai lần nguy cơ ung thư ruột. Các con số này thậm chí còn cao hơn ở tuổi thiếu niên béo phì.

Quỹ Nghiên cứu Ung thư Thế giới cho biết mối liên hệ giữa béo phì và ung thư là "khỏe mạnh".

Ung thư ruột là ung thư thứ ba phổ biến nhất trên thế giới, với gần 1,4 triệu ca mới mỗi năm.

Chế biến thịt đỏ và chất béo bụng có liên quan đến căn bệnh này.

'Tăng trưởng nhanh'
Những người tham gia trong nghiên cứu này đều ở độ tuổi từ 16 và 20 vào lúc bắt đầu.

Đa số là một trọng lượng bình thường, nhưng 6,5% bị thừa cân và 1% bị béo phì.

Có 855 trường hợp ung thư đại trực tràng trong nghiên cứu.

Tuy nhiên, kết quả cho thấy không phải tất cả các trọng đã ảnh hưởng như nhau.

Những người bị béo phì là 2,38 lần nhiều khả năng đã phát triển một khối u ruột.

Cuộc nghiên cứu của Bệnh viện Đại học Orebro ở Thụy Điển và Đại học Harvard, cho biết: "Late tuổi vị thành niên đánh dấu sự chuyển tiếp từ thời thơ ấu đến tuổi trưởng thành và là một giai đoạn tăng trưởng nhanh, đặc biệt là ở nam giới, do đó giai đoạn này có thể đại diện cho một cửa sổ quan trọng."

"Điều quan trọng là chúng ta hiểu được vai trò của tiếp xúc trong thời thơ ấu và niên thiếu trong sự phát triển của ung thư đại trực tràng.

"Trong thực tế, các hiệp hội mạnh quan sát thấy giữa béo phì và ung thư đại trực tràng vị thành niên sớm-to-giữa cuộc đời, cùng với sự phổ biến ngày càng tăng của bệnh béo phì tuổi vị thành niên, có thể làm sáng tỏ về sự gia tăng tỷ lệ mắc bệnh ung thư đại trực tràng ở người trưởng thành trẻ tuổi," ông nói thêm.

'Bằng chứng mạnh mẽ'
Rachel Thompson, từ Quỹ Nghiên cứu Ung thư Thế giới, cho biết các bằng chứng cho rằng béo phì là một yếu tố nguy cơ ung thư ruột.

"Phát hiện này rất thú vị vì nó mang lại cho một dấu hiệu cho thấy nguy cơ ung thư ruột có thể bị ảnh hưởng bởi thói quen lối sống của chúng tôi trong suốt cuộc đời," cô nói.

"Trong một số cách, nghiên cứu mối quan hệ giữa các yếu tố như béo phì và nguy cơ ung thư vẫn còn trong giai đoạn trứng nước.

"Nó sẽ được thú vị để xem nếu tiếp tục nghiên cứu nổi lên trong tương lai để sao lưu các mối quan hệ rõ ràng giữa béo của cơ thể trong thanh niên và nguy cơ ung thư sau này cuộc sống."

1 nhận xét:

  1. Nếu gắn bị vào dương vật có sao không và những lý do gắn bị vào cu http://xuattinhsomramau.com/suc-khoe/gan-bi-vao-dau-duong-vat-co-sao-khong.html

    Gắn bi vào dương vật tại tphcm tốt nhất ở đâu xem tại đây http://thugonvungkin.net/suc-khoe/gan-bi-vao-duong-vat-o-tphcm-dac-nong-pleiku-gia-lai-dac-lac.html

    Những dịch vụ gắn bi vào của quý thực hiện có đau không xem tại đây http://phongkhamnamkhoaaua.net/details/dich-vu-gan-bi-vao-cua-quy-thuc-hien-co-dau-khong.html Rất nhiều nam giới băn khoăn không biết gắn bi vào của quý là gì và cách gắn bi vào của quý của đàn ông an toàn…Cùng tìm hiểu cách găm bi, lắp bi, nhét bi..

    Ngoài việc gây mất thẩm mỹ, mụn cóc bàn chân còn gây ra một số triệu chứng khác. Khi phát triển to hoặc nằm ở những vị trí bị đè ép khi đi bộ hay chạy (gót chân, đầu ngón chân cái…), chúng sẽ gây đau hay tạo cảm giác vướng cộm http://dakhoaaua.vn/mun-coc-la-gi-va-cach-dieu-tri-mun-coc-o-chan-1704.html

    Những thông tin hay về các bệnh đa khoa có tại phòng khám đa khoa ở đâu tốt nhất

    Trả lờiXóa

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Blog Archive

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm