Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

BANGKOK - Độ tuổi tối thiểu để mua thuốc lá ở Thái Lan sẽ được nâng lên 20 và puffers sẽ thấy điều khiển khó khăn khác được ban hành dưới một dự luật kiểm soát thuốc lá được xác nhận bởi các tủ Thái hôm qua (tháng 26).

Trong một động thái được ca ngợi bởi các nhà hoạt động chống hút thuốc, tủ chấp thuận nguyên tắc pháp luật đó cũng sẽ cấm bán thuốc lá cá nhân, đòi hỏi mọi người để mua chúng bởi gói. Nhiều nhà bán lẻ nhỏ bán thuốc lá riêng biệt để phục vụ cho những người mua không có khả năng một gói toàn bộ.


Dự luật cũng sẽ cấm sản xuất và nhập khẩu từ tài trợ các hoạt động xã hội và các mô hình quảng bá sản phẩm của họ cũng sẽ bị cấm.

Phát ngôn viên chính phủ Phó Thiếu Tướng Sansern Kaewkumnerd cho biết hôm qua dự thảo sẽ được gửi đến Hội đồng Nhà nước để kiểm tra lại nó tuân thủ phác đồ của Tổ chức Y tế Thế giới, ông nói thêm.

Các hành động về thuốc và Quỹ sức khỏe không bày tỏ quan ngại về quyết định cho phép các cơ quan pháp luật, tư vấn nhà nước để xem xét dự thảo, nói rằng đó chỉ là thủ tục.

Tiến sĩ Prakit Vateesatokij, thư ký điều hành nền tảng, cho biết tăng tuổi của người mua sẽ ngăn chặn thanh niên hút thuốc lá do các khó khăn tăng lên của việc truy cập khói.

Thái Lan có 11,5 triệu người hút thuốc và người hút thuốc thấy 100.000 trẻ mới bắt đầu mỗi năm. Độ tuổi trung bình của những người nghiện thuốc lá là 17,4 năm, theo các nền tảng.

Liên minh Quốc gia một Tobacco-Free Thái Lan ca ngợi quyết định của chính phủ.

"Đây là một món quà quan trọng mà Thủ tướng đã giao cho thanh niên và người dân Thái Lan nhân dịp ngày thế giới không thuốc lá vào ngày 31 tháng 5," ông Somsri Pausawasdi, lãnh đạo liên minh, cho biết.

Nếu được chấp thuận, dự luật sẽ thay thế thuốc lá, kiểm soát và bảo vệ sức khỏe pháp luật hiện hành về những cuốn sách kể từ năm 1992.

Những nỗ lực để nâng cao tuổi tối thiểu của người mua thuốc lá đã bắt đầu vào năm 2011 trong một động thái mũi nhọn của Bộ Y tế công cộng. Pháp luật đã được chuyển tiếp vào nội các vào tháng Mười Hai. BANGKOK POST

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Blog Archive

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm