Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015



– Cảnh sát Thái Lan vừa bắt giữ một cựu y tá bị tình nghi buôn bán các bào thai để thực hiện các nghi lễ mê tín.

Vụ việc được phanh phui khi một thợ săn vô tình tìm thấy 14 lọ thủy tinh có chứa các bào thai ngâm trong dung dịch ở một ngôi nhà bỏ hoang tại Ubon Ratchathani, một tỉnh đông bắc Thái Lan.
Sau một thời gian lần theo các dấu vết, cảnh sát đã bắt giữ cựu y tá Ura Sutthiwong. Sutthiwong là người trực tiếp thu gom các thai nhi từ các ca phá thai do chính bà ta thực hiện, hầu hết các hoạt động này đều là bất hợp pháp.
Sau khi thu gom và ngâm trong dung dịch, Sutthiwong bán các bào thai này cho những người có nhu cầu. Tại một số khu vực ở Thái Lan, người ta tin vào nghi lễ có thể biến các thai nhi này thành Luk Krok (ma con). Đem các Luk Krok này để trong nhà có thể giúp gia chủ gặp may, làm ăn phát đạt và đặc biệt là trúng số. Còn những người cần bán nhà chỉ cần đặt Luk Krok trong nhà thì sẽ có thể bán được với giá cao.
Cảnh sát cho biết đây chỉ là một hình thức mê tín của người dân. Việc buôn bán các bào thai là vi phạm pháp luật và vi phạm đạo đức con người. Hiện cảnh sát cũng đang tiếp tục mở rộng điều tra để tìm ra những người có liên quan đến đường tiêu thụ các “sản phẩm” này.
An Bình
Theo Bangkok Post 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Blog Archive

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm