Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015



Phụ nữ thường được miêu tả như là hoggers tắm người dành hàng giờ trước gương trước khi rời khỏi nhà, nhưng nghiên cứu mới cho thấy rằng những người đàn ông thực sự có thể là vainer sex.

Một cuộc khảo sát 1000 người Anh bởi những người đàn ông của cuộc sống e-tailer Avaj đã tiết lộ rằng những người đàn ông nhìn vào phản ánh của họ 23 lần một ngày trung bình - so với phụ nữ, người kiểm tra mình ra vỏn vẹn 16 lần.

Và trong khi phụ nữ thường được kiểm tra rằng không có gì là ra khỏi chỗ và lo lắng về xử lý tình yêu hay lông mày đi lạc, kẻ thừa nhận rằng hầu hết thời gian khi họ kiểm tra xem mình ra khỏi nó là hoàn toàn cho những niềm vui của trầm trồ bộ phận cơ thể yêu thích của họ.

Tính trung bình, những người đàn ông thú nhận để chi tiêu 10 phút mỗi ngày nhìn vào phản ánh của họ - lên tới gần sáu và một nửa ngày mỗi năm. A 11 phần trăm tự tin của nam thanh thậm chí thừa nhận để phản ánh nhìn hơn 30 lần một ngày.

Khi nói đến các bộ phận yêu thích của họ, phần lớn các chàng trai là tất cả về các khẩu súng, với 76 phần trăm kiểm tra ra vũ khí của họ. Tiếp theo là đôi chân của mình (54 phần trăm), nụ cười của họ (49 phần trăm), đôi mắt của họ (43 phần trăm), và mái tóc của họ (38 phần trăm).

Nhìn chung, 82 phần trăm đàn ông đồng ý rằng việc duy trì một diện mạo cá nhân tốt là một đặc quyền quan trọng, với 67 phần trăm tiết lộ họ có ba hoặc nhiều hơn các sản phẩm mỹ phẩm, và 34 phần trăm thừa nhận có sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm một nữ người bạn hoặc thành viên gia đình trong quá khứ.Chín phần trăm các sản phẩm sử dụng mỹ phẩm nhằm vào phụ nữ thường xuyên.

Tracey Denison, Giám đốc điều hành tại Avaj, cho rằng hành động này có thể là do xu hướng ngày càng tăng cho selfies. "Nó cũng có thể là xu hướng selfie là một phần lái xe tăng này trong vanity nam, khi mọi người trở nên được sử dụng nhiều hơn để ăn mừng sự xuất hiện của họ," cô giải thích. "Thật không may, điều này không có vẻ đã thấm qua để phụ nữ càng nhiều, và họ dường như vẫn là tự ý thức quan hệ tình dục nhiều hơn."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Blog Archive

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm