Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Sự nguy hiểm gây ra bởi sức đề kháng với thuốc kháng sinh ngày càng tăng nên được xếp hạng cùng với chủ nghĩa khủng bố trên một danh sách các mối đe dọa đối với quốc gia, giám đốc y tế của chính phủ cho đội tuyển Anh đã nói.

Giáo sư Dame Sally Davies mô tả nó như là một "quả bom nổ chậm".

Bà cảnh báo rằng hoạt động thường xuyên có thể trở thành chết người chỉ trong vòng 20 năm nếu chúng ta mất đi khả năng chống lại nhiễm trùng.

Dame Sally thúc giục chính phủ để nâng cao vấn đề này trong Hội nghị thượng đỉnh G8 vào tháng tới tại London.

Jump media player
Media player giúp đỡ

Out of media player. Nhấn Enter để trả lại hoặc tab để tiếp tục.
Phương tiện truyền thông chú thíchGiáo sư Dame Sally Davies: Đó là về các lỗi bản thân, tự nhiên họ phát triển sức đề kháng
"Chúng tôi đã không có một lớp thuốc kháng sinh mới kể từ cuối những năm 80 và có rất ít thuốc kháng sinh trong các đường ống của các công ty dược phẩm lớn mà phát triển và làm cho thuốc", bà nói.

"Chúng tôi đã không phải là một xã hội toàn cầu incentivized tạo chất kháng sinh Nó khá đơn giản -. Nếu họ làm một cái gì đó để điều trị huyết áp cao, tiểu đường và nó hoạt động, chúng tôi sẽ sử dụng nó trên các bệnh nhân của chúng tôi mỗi ngày.

"Trong khi các loại thuốc kháng sinh sẽ chỉ được sử dụng cho một hoặc cả hai khi họ đang cần tuần, và sau đó họ có tuổi thọ hạn chế vì sức đề kháng đang phát triển nào."

Initiative Thuốc Innovative - một cơ quan EU tài trợ với mục đích là để thúc đẩy sự phát triển các loại thuốc mới.

Tiến sĩ Ibrahim Hassan, một nhà vi sinh vật cố vấn tại Bệnh viện Wythenshawe ở Manchester, cho biết có nhiều trường hợp bệnh nhân bị nhiễm trùng do vi khuẩn đề kháng với kháng sinh - có nghĩa là có những lựa chọn điều trị ít hơn.

"Tất cả các bạn có thể hy vọng về một chút nước thánh bởi vì bạn không có quá nhiều lựa chọn về điều trị.

"Chúng tôi đang bắt đầu thấy rằng ở một số bệnh viện, bệnh nhân đến với bệnh này không có thuốc kháng sinh mà có thể được sử dụng để đối xử với họ."

Cảnh báo Dame Sally trùng với việc xuất bản cáctác phẩm thứ hai của báo cáo thường niên của mình chi tiết về những gánh nặng gây ra bởi các bệnh truyền nhiễm.

Cái chết giá đối với các bệnh truyền nhiễm đã giảm ở các nước phát triển trong những thập kỷ gần đây do những cải tiến trong vệ sinh và vệ sinh, tiêm chủng rộng rãi và thuốc điều trị hiệu quả.

Một tương lai hậu kháng sinh? Đọc thêm những kinh nghiệm của bạn là gì?

Cô cũng cho biết, sử dụng quá nhiều thuốc kháng sinh là một vấn đề trong chăn nuôi, nông nghiệp và nuôi cá.

Bà kêu gọi các chính trị gia để điều trị các mối đe dọa một cách nghiêm túc như meticillin superbug (còn gọi là methicillin) -resistant Staphylococcus aureus hay MRSA .

Các trường hợp đã giảm 80% kể từ năm 2003 thông qua các biện pháp vệ sinh được cải thiện trong các bệnh viện.

Các quan chức y tế cho biết bệnh nhiễm trùng khác đã vượt qua MRSA là nguồn chính lây nhiễm y tế mắc phải.

Đặc biệt, trường hợp của vi khuẩn E.coli và Klebsiella vi khuẩn đã tăng hai phần ba trong những năm gần đây và bây giờ là những nguyên nhân thường gặp nhất của bệnh viện mua.

Kháng sinh ngày khám phá timeline
Cả hai loại vi khuẩn - được gọi là vi khuẩn Gram âm - thường được tìm thấy trong ruột nhưng có thể gây nhiễm trùng máu.

Ở nước Anh, xứ Wales và Bắc Ireland 99.000 trường hợp nhiễm dòng máu đã được báo cáo trong năm 2011-12. E.coli đã chiếm 36% các trường hợp so với chỉ 1,6% do MRSA.

Báo cáo ước tính rằng có đến 5.000 bệnh nhân aa chết mỗi năm do ngộ độc máu Gram âm mỗi năm, một nửa có một sinh vật kháng thuốc kháng sinh.

Dame Sally nói không có lớp thuốc kháng sinh mới đã được giới thiệu từ năm 1987 trong khi tác nhân gây bệnh mới đã nổi lên mỗi năm, và lỗi hiện tại đã phát triển đề kháng với phương pháp điều trị hiện nay.

Chiến lược kháng kháng khuẩn UK năm năm sẽ được công bố ngay mà sẽ ủng hộ việc sử dụng có trách nhiệm của kháng sinh và tăng cường giám sát.

Các Giám đốc y tế cho biết kháng kháng sinh sẽ được đưa vào các chính phủquốc gia đăng ký nguy cơ khẩn cấp dân dụng - cung cấp hướng dẫn về các mối đe dọa tiềm năng như các cuộc tấn công khủng bố, đại dịch cúm và lũ lụt lớn.

Dame Sally cho biết cô đã bị sốc bởi sự "giáo dục không may" trong kháng kháng sinh cho nhiều sinh viên y khoa và bác sĩ;cô muốn đảm bảo ít thuốc kháng sinh được kê đơn, do đó họ chỉ được sử dụng khi cần thiết.

Dame Sally không phải là giám đốc y tế đầu tiên cảnh báo về sự nguy hiểm của việc lạm dụng kháng sinh.

Năm 2008 người tiền nhiệm của mình, Liam Donaldson, kêu gọi các bác sĩ không sử dụng kháng sinh để điều trị cảm lạnh và ho như những được gây ra bởi virus và không đáp ứng với thuốc kháng sinh.

Năm 1999, Sir Kenneth Calman đã yêu cầu tương tự , nói rằng công chúng có một trách nhiệm không yêu cầu kháng sinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Blog Archive

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm