Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Vi trùng
Một số vi khuẩn trở nên đề kháng với thuốc tốt nhất của chúng tôi

Các ngành công nghiệp dược phẩm toàn cầu đang được kêu gọi để trả cho một 2 tỷ USD (1,3 tỷ bảng Anh) Quỹ đổi mới để đem lại sức sống nghiên cứu thuốc kháng sinh.

Đổi lại, sẽ được đảm bảo thanh toán cho công ty đó được sản xuất hết sức cần thiết kháng sinh mới.

Hiện tại có rất ít thuốc kháng sinh mới trong sự phát triển trong bối cảnh toàn cầu lây lan của vi khuẩn kháng thuốc.

Các đề xuất này trong một báo cáo của một nhóm đánh giá chính phủ bổ nhiệm Anh đứng đầu là nhà kinh tế Jim O'Neill.

Ông O'Neill cho biết: "Chúng tôi cần phải kick-bắt đầu phát triển thuốc để đảm bảo rằng thế giới có các loại thuốc cần thiết, để điều trị nhiễm trùng và để cho phép phẫu thuật y học hiện đại và tiếp tục như chúng ta biết."

Người này trước đó đã cảnh báo rằng các vi khuẩn kháng thuốc có thể giết chết 10 triệu người mỗi năm trên toàn thế giới vào năm 2050 và chi phí $ 100 tỷ đồng trong sản lượng kinh tế bị mất.

Jump media player
Media player giúp đỡ

Out of media player. Nhấn Enter để trả lại hoặc tab để tiếp tục.
Phương tiện truyền thông chú thíchnhư thế nào chẹn kháng kháng sinh làm việc?
Chủng kháng thuốc của vi khuẩn đang lan rộng trên toàn cầu, đe dọa để làm cho các thuốc hiện có hiệu quả.

Quỹ đổi mới toàn cầu của $ 2 tỷ trong năm năm sẽ được sử dụng để tăng kinh phí cho "blue-sky" nghiên cứu thuốc và chẩn đoán - với nhiều tiền đi các trường đại học và các công ty công nghệ sinh học nhỏ.

Một lĩnh vực đầy triển vọng của mối quan tâm nghiên cứu cái gọi là "máy cắt kháng chiến". Đây là những hợp chất mà làm việc để tăng cường hiệu quả của các loại thuốc kháng sinh hiện có - một phương pháp ít tốn kém hơn so với cố gắng để khám phá thuốc mới hoàn toàn.

Helperby Therapeutics, một công ty spin-ra thành lập bởi Giáo sư Anthony Coates, St George, Đại học London, đã tạo ra một ngắt kháng có tác dụng chống lại các vi trùng MRSA superbug.

Các hợp chất, gọi là HT61, sẽ sớm đi vào thử nghiệm lâm sàng ở Ấn Độ, nơi nó đang được phát triển theo giấy phép của Cadila Pharmaceuticals Ấn Độ.

Nhóm đánh giá cho biết loại nghiên cứu này có thể được hưởng lợi từ các quỹ đổi mới và có thể là chìa khóa để làm thuốc hiện có lâu hơn.

Ông O'Neill cho biết các công ty dược phẩm lớn, nên trả tiền cho các quỹ và nhìn xa hơn những đánh giá ngắn hạn của lợi nhuận và mất mát.

Kinh tế trước đây là trưởng, ngân hàng đầu tư Goldman Sachs, ông O'Neill đã thu hút sự tương đồng giữa cuộc khủng hoảng ngân hàng và các thảm họa hiện ra lờ mờ của một thế giới nơi mà kháng sinh không còn làm việc.

Tài trợ đổi mới
Ông cho biết dược phẩm lớn cần thiết để hành động với "giác ngộ tư lợi" bởi vì "nếu nó được thực sự xấu, ai đó sẽ đến săn cho những kẻ như thế nào người đến săn cho tài chính".

Ông O'Neill đang nói với chương trình Panorama của BBC, đã dành sáu tháng sau công việc của các nhóm đánh giá, quay phim ở Ấn Độ, Mỹ và Anh.

Ông O'Neill được bổ nhiệm vào năm ngoái của Thủ tướng David Cameron đứng đầu đánh giá sang kháng kháng sinh - mà đã tuyên bố một ước tính 30.000 sống một năm trên khắp châu Âu.

Nhiều công ty lớn đã rút khỏi nghiên cứu kháng sinh.

Báo cáo cho biết đây là một phần do lợi nhuận thương mại không chắc chắn cho thuốc kháng sinh mới.

Jump media player
Media player giúp đỡ

Out of media player. Nhấn Enter để trả lại hoặc tab để tiếp tục.
Phương tiện truyền thông chú thíchđất có thể giữ phím cho thuốc kháng sinh mới?
Thuốc mới thường được giữ trong dự trữ trong nhiều năm, để bảo tồn tiềm năng của họ, bởi thời gian mà họ có thể được gần hết bằng sáng chế của họ.

Sau này hết hạn, các phiên bản generic rẻ có sẵn.

Để khuyến khích phát triển thuốc, nhóm đánh giá cho biết, có phải là thanh toán một lần cho các công ty tạo các chứng minh thuốc kháng sinh mới.

Điều này sẽ phá vỡ các liên kết giữa lợi nhuận của một loại thuốc và khối lượng của bán hàng.

Nhóm đánh giá dự đoán đề nghị của mình có thể dẫn tới 15 loại kháng sinh mới một thập kỷ, trong đó có ít nhất bốn cần được "sản phẩm mang tính đột phá" nhắm mục tiêu các loài vi khuẩn của các mối quan tâm lớn nhất.

Ước tính chi phí của các khoản thanh toán đảm bảo cho các loại thuốc này sẽ là $ 16-37bn hơn một thập kỷ nhưng cho biết đây là một giá nhỏ để trả cho các thuốc kháng sinh là rất cần thiết đối với rất nhiều khía cạnh của chăm sóc sức khỏe, các bệnh nhiễm trùng thông thường, để phẫu thuật và điều trị ung thư.

Mỹ bước đột phá
Kháng kháng sinh
Một loại thuốc mới, hiệu quả chống lại bệnh lao và MRSA, nên được thử nghiệm trên bệnh nhân trong vòng hai năm
Nó là gần 30 năm kể từ khi một lớp thuốc kháng sinh mới - nghĩa là một nhóm thuốc với một hành động hoàn toàn mới - đã được giới thiệu.

Nhưng thập niên dài hạn này có thể trên là kết quả của một bước đột phá mới đây của các nhà khoa học Mỹ công bố.

Một nhóm nghiên cứu tại Đại học Northeastern ở Boston, Massachusetts, đã phát hiện 25 loại kháng sinh mới tiềm năng , tất cả trong số họ có nguồn gốc từ vi khuẩn đất.

Một trong số họ, teixobactin, có tác dụng chống lại cả bệnh lao và MRSA.

Các loại thuốc đang được phát triển bởi NovoBiotic Dược phẩm và nên đi vào thử nghiệm bệnh nhân trong vòng hai năm.

Giáo sư Kim Lewis, của Đại học Northeastern, người đồng sáng lập công ty, nói với Panorama: "Chúng tôi nghĩ rằng có thể có hàng ngàn loại thuốc kháng sinh hơn trong đất, chưa được phát hiện."

Hiển thị đồ họa như thế nào vi khuẩn được trồng
Nhóm nghiên cứu tại Đại học Northeastern tạo ra một thiết bị giúp họ nghiên cứu các vi khuẩn
Hiện vẫn còn nhiều bất ổn.

Teixobactin vẫn chưa trải qua thử nghiệm bệnh nhân, và nó là ở giai đoạn này mà nhiều loại thuốc hứa hẹn thất bại.

Cũng không phải là hiệu quả chống lại các vi khuẩn như E.coli và Klebsiella, chịu trách nhiệm cho một tỷ lệ lớn các bệnh nhiễm trùng kháng thuốc.

Nhưng những khám phá của đội Boston là những loại nghiên cứu sáng tạo nhiều nhà khoa học tin rằng điều cần thiết để đảm bảo chúng tôi không chạy ra khỏi thuốc kháng sinh có hiệu quả.

Patrick Vallance, chủ tịch của dược phẩm R & D của GlaxoSmithKline cho rằng, là một trong số ít các công ty vẫn tiến hành nghiên cứu kháng sinh họ hoan nghênh báo cáo: "Chúng tôi đang rất khuyến khích bởi những ý tưởng nó đặt ra để hiện đại hóa các mô hình kinh tế để khuyến khích đầu tư vào nghiên cứu và đảm bảo hợp lý lợi nhuận. "

Giáo sư Dame Sally Davies, trưởng cố vấn y tế cho chính phủ Anh, cho biết: "Chúng tôi phải đối phó với những thách thức của kháng kháng sinh bằng cách làm cho chắc chắn rằng chúng tôi bảo đảm các loại thuốc kháng sinh cần thiết cho thế hệ mai sau, để tiết kiệm hàng triệu sinh mạng và hàng tỷ bảng . "

Panorama: Kháng sinh Apocalypse là vào thứ Hai 18 tháng 5 trên BBC ONE lúc 20:30 BST hoặc bạn có thể bắt kịp về iPlayer.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Blog Archive

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm