Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Chúng tôi có một nỗi ám ảnh với người nổi tiếng, trung thực, tôi có một nỗi ám ảnh với Kate Middleton - quần áo, giày dép của cô, mái tóc của mình! Tôi đã rất thích xem chuyện tình lãng mạn của cô với William cho gần một thập kỷ, và bây giờ, sự ra đời của em bé. Trong vài tháng qua, cô đã thiết lập xu hướng thời trang với thai sản mặc của cô, và trong vài tháng tới, cô sẽ có thể thiết lập nhiều xu hướng như cơ thể của mình thay đổi một lần nữa.

mẹ trang điểm 
Kate Middleton vừa bắt đầu cuộc hành trình của mình, và nói chuyện của một "mẹ lột" là quá sớm, nhưng khi chúng tôi xem cô ấy, chúng ta có thể tự hỏi những gì là bình thường. Qua ống kính của các tay săn ảnh hình ảnh, chúng ta có thể bị ảo tưởng rằng các bà mẹ nổi tiếng trở lại bản thân trước khi em bé của họ ngay lập tức; Tuy nhiên, điều quan trọng là phải hiểu rằng tất cả các biến đổi mất thời gian. Sau sự ra đời của một đứa trẻ, phải mất vài tháng để cơ thể của bạn để trở về hình thức trước khi mang thai. Trong thời gian mang thai, cơ thể sẽ kích thích tố và thay đổi để cho phép sự ra đời và phát triển của đứa trẻ mới. Không chỉ bụng phải căng ra để phù hợp với trẻ em ngày càng tăng, nhưng bộ ngực đầy họng để giúp cung cấp sữa cho em bé. Một khi những thay đổi này là không còn cần thiết, da sẽ ký hợp đồng với mức độ khác nhau trong một nỗ lực để trả lại cơ thể về trạng thái trước khi mang thai.

Sau khi mang thai, mặc dù chế độ ăn uống và tập thể dục thường xuyên, một số phụ nữ có thể thấy rằng họ có da thừa ở vùng bụng dưới, và những người khác có thể thấy rằng họ có một bộ ngực đã bị mất tích và "võng", thậm chí sau khi trở về trọng trước khi em bé của họ. Một lột mẹ mô tả các thủ tục phẫu thuật được thực hiện để sửa chữa những thay đổi và có thể bao gồm một abdominoplasty (còn được gọi là "bụng tuck"), hút mỡ, và cả một nâng ngực, vú giảm hoặc nâng ngực.

Những ca phẫu thuật là những thủ tục cơ thể đường nét, không làm thủ tục giảm cân. Để đảm bảo rằng bạn có một kết quả lâu dài, bạn nên có trọng lượng mục tiêu của bạn cho ít nhất sáu tháng và đã ngừng cho con bú trong 6 tháng. Điều quan trọng là phải có ngừng cho con bú vì ngực của bạn cần phải trở lại kích thước bình thường của họ và hình dạng và ngừng sản xuất sữa. Ngoài ra, tôi khuyên bệnh nhân có thai hoàn tất trước khi tiến hành một "mẹ makeover." Bạn có thể có một thai kỳ thành công sau khi một "mẹ makeover," nhưng bạn có thể yêu cầu thủ tục nhiều hơn nếu bạn có thêm con hoặc biến động trọng lượng lớn sau khi phẫu thuật ban đầu của bạn.

Khi tôi viết blog này, tôi xem tin tức buổi sáng các chương trình - tất cả đều được thảo luận về làn sóng đầu tiên, các carseat, váy Kate Middleton, và lái xe về nhà. Trong khi suy nghĩ của một makeover mẹ đang ở xa tâm trí của mình, chúng ta phải nhớ rằng mỗi người chúng ta sẽ phục hồi từ khi mang thai ở mức độ khác nhau, và chúng tôi chỉ cần để tận hưởng cuộc hành trình. Khi đó là thời gian để xem xét phẫu thuật, tôi kêu gọi tất cả các bệnh nhân để làm bài tập về nhà của họ trước khi phẫu thuật. Hãy chắc chắn rằng bạn nhìn thấy một bác sĩ phẫu thuật giỏi, được chứng nhận bởi các phẫu thuật Board của Mỹ bằng nhựa. Hỏi vị trí phẫu thuật sẽ được thực hiện và chắc chắn rằng nó là một cơ sở được công nhận. Hỏi để xem hình ảnh và chắc chắn rằng bạn thích và tin tưởng bác sĩ phẫu thuật của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Blog Archive

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm