Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015


Phẫu thuật Midface là một trong bốn kỹ thuật siêu việt nhất và phức tạp nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ mắt (phẫu thuật mắt to, bấm mí mắt to, cấy mỡ hốc mắt sâu và phẫu thuật Midface).
>>tư vấn cắt mí mắt
Midface là phẫu thuật tương đối mới ở Việt Nam, được bác sỹ  mang về từ Hàn Quốc và không ngừng phát triển, hoàn thiện. Có thể hiểu nôm na, đây là kỹ thuật xóa nếp nhăn mi dưới kết hợp treo má để xóa mờ rảnh mũi má. Kết quả sau phẫu thuật không chỉ trẻ hóa mắt mà cả khuôn mặt.

Bạn cứ tưởng tượng, nếu theo kỹ thuật thông thường, chỉ cắt da mỡ thừa mi dưới, trẻ hóa mỗi mắt, thì bạn chỉ có thể trẻ hơn 5 tuổi. Nhưng nếu, thêm treo cơ trẻ hóa cả da mặt; thì hiệu quả trẻ hóa trên cả khuôn mặt sẽ được tăng gấp đôi. Bạn chỉ cần trả tiền cho một dịch vụ, song nhận được tới hai kết quả.

 1. Đối tượng áp dụng

  • Phẫu thuật Midface nằm trong nhóm các biện pháp chống lão hóa (antiaging).
  • Khi có mỡ da thừa mi dưới hoặc bọng mắt kết hợp vùng gò má bị chảy xệ làm cho rảnh mũi má bị hằn sâu.
 2. Phương pháp thực hiện

  •  Bước 1: Thăm khám và tư vấn. Trước tiên, bác sỹ sẽ nghiên cứu kỹ hiện trạng của cả mi dưới lẫn vùng giữa mặt. Sau đó, mới tư vấn cho khách cách thức cải thiện chúng.
  • Bước 2: Đo vẽ, đánh dấu và tiến hành gây tê cục bộ. Quá trình đo vẽ, đánh dấu phải thật sự kỹ càng, cẩn thận; do qua một vết mổ, chúng ta thực hiện tới hai kỹ thuật: cắt da mỡ thừa và căng cơ.
  • Bước 3: Phẫu thuật. Bác sỹ sẽ rạch một đường sát mi dưới để giải quyết triệt để lượng da mỡ thừa , rồi kết hợp căng lớp cơ ở tầng giữa mặt bằng chỉ đặc biệt của Hàn Quốc. Ở phần căng cơ tầng giữa mặt, ngoài dụng cụ chuyên dùng của Hàn Quốc, bác sĩ phải là người có nhiều kinh nghiệm đánh giá được độ chảy xệ của lớp cơ mà căng cho phù hợp. Vết rạch sẽ được khâu lại với chỉ thẩm mỹ của Hàn Quốc.
  • Thời gian phẫu thuật: khoảng 2 giờ.
Hình ảnh trước và sau phẫu thuật Midface





Hình ảnh trước và sau phẫu thuật Midface

1 nhận xét:

  1. Địa chỉ gắn bi uy tín hcm.Những loại thức ăn giúp tăng kích thước cậu nhỏ thường là những loại có chứa nhiều Vitamin C, B, các loại chất đạm, axit amin có tác dụng tăng cường testosterone trong máu giúp máu lưu thông tốt hơn từ đó sẽ làm to kích thước cậu nhỏ.Những loại thịt bò, thịt chó giàu đạm và vitamin B và các dưỡng chất khác dich vụ gắn bi vào dương vật tại hcm . Đây là những loại thức ăn được cho là tăng cường độ dẻo dai cũng như sức chịu đựng cho cậu nhỏ của bạn. Các bạn nên có chế độ phân chia ăn các loại thịt theo từng tuần tránh nhàm chán ăn không ngon miệng thì nên ăn khoảng 2 đến 3 lần các loại thịt này trong 1 tuần nhé.Việc ăn nhiều loại thức ăn chứa nhiều chất oxi hóa sẽ làm cho hệ sinh dục của bạn chống được các lão hóa do thời gian hay tuổi tác một cách hiệu quả chi phí cu gắn bi . Những loại như: nước ép trái cây đặc biệt là táo một trong những loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra còn dầu ô liu các loại chocolate làm tăng lượng máu cho cơ thể một cách tự nhiên giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ trong một thời gian ngắn.Ngoài ra, nam giới cần từ bỏ những thói quen xấu để làm cậu nhỏ to và dài hơn http://bacsitructuyen.edu.vn/ . Những thứ như thuốc lá, rượu bia, các chất kích thích khác ảnh hưởng rất nhiều đến việc tăng trưởng kích thước cậu nhỏ của bạn đó chính vì thế việc hạn chế những loại chất kích thích này sẽ góp phần làm to cậu nhỏ một cách hiệu quả nhất.Thông thường các loại hải sản như cá, cua biển , chạch đặc biệt là các loại cá ngừ, cá hồi có chứa nhiều các chất đạm.Phương pháp này khi nghe thì có vẻ vô lý nhưng thực tế, http://xetnghiemsuimaoga.net/ cắt tỉa lông mu có thể giúp “cậu nhỏ” trông lớn hẳn lên. Là cách làm tăng kích thước cậu nhỏ đơn giản nhất bạn có thể áp dụng . Điều này cũng giống như khi bạn cắt tóc khuôn mặt bạn sẽ to lên http://catmimat.edu.vn/ gọn gàng và sạch sẽ hơn nếu cắt tóc thường xuyên.Hiệu quả nhanh nhất để tăng kích cỡ cậu nhỏ lớn hơn là tắm nước ấm trước khi quan hệ tình dục. . Và “cậu nhỏ” khi mới tắm xong http://dakhoaaua.vn/ cũng dễ dàng cương cứng hơn và khỏe hơn.


    Trả lờiXóa

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm