Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015


Hiệp hội Y khoa California hôm thứ tư giảm đối lập ba thập kỷ của mình cho bác sĩ trợ giúp tự tử, có thể mở đường cho pháp luật đã được giới thiệu, đó sẽ làm cho việc thực hành pháp lý cho bệnh nhân mắc bệnh nan y trong tiểu bang.

CMA cho biết sự thay đổi của nó để trung lập về vấn đề này đánh dấu lần đầu tiên bởi một hiệp hội y tế nhà nước. Nó đưa ra giữa lúc cuộc tranh luận mới về bác sĩ trợ giúp tự tử sau cái chết của bệnh nhân ung thư não Brittany Maynard mùa thu năm ngoái.

Hiệp hội Y tế Mỹ vẫn phản đối việc các bác sĩ tham gia trong việc trợ tử, nói trong một tuyên bố chính sách trên website của mình rằng làm như vậy là về cơ bản không phù hợp với vai trò của một bác sĩ như một người chữa lành, sẽ rất khó để kiểm soát và đặt ra "rủi ro xã hội nghiêm trọng."

Sau Maynard được chẩn đoán là bị bệnh nan y tại 29, cô di chuyển từ California đến Oregon, nơi bác sĩ trợ giúp tự tử là hợp pháp, và chết ở đó vì California cấm việc thực hành. Hiệp hội Y tế Oregon đã không bao giờ phản bác sĩ trợ giúp tự tử.

Hai nhà lập pháp California vào tháng Giêng giới thiệu SB-128, kết thúc của Luật Lựa chọn cuộc sống, để hợp thức hóa tự sát hỗ trợ tại các tiểu bang đông dân nhất. Pháp luật từ đó đã thông qua một bảng điều khiển chính trong thượng viện bang.

Phát ngôn viên của Hiệp hội Y khoa California Molly Weedn cho biết một "sự thay đổi trong các cuộc trò chuyện" về vấn đề này bởi cả công chúng và các bác sĩ Mỹ đã thúc đẩy một cuộc tranh luận trong tổ chức.

Các vị trí trung lập CMA mất "cho phép các bác sĩ để xác định giữa họ và các bệnh nhân cho dù họ muốn tham gia vào End của Luật Lựa chọn cuộc sống" và cũng đã cho các đầu vào nhóm vào pháp luật, cô nói

Ví dụ, Weedn nói, đó là chìa khóa cho CMA mà các bác sĩ không được yêu cầu để tham gia vào việc trợ tử hay chuyển bệnh nhân đến một đồng nghiệp người nào.

Các nhà phê bình của hóa đơn của cơ quan lập pháp của California cho biết họ vẫn "kiên định trong sự phản đối" bất chấp sự thay đổi của CMA.

"Liên minh của chúng tôi tiếp tục phản đối luật sâu thiếu sót này vì sự nguy hiểm nó gây ra đối với những người sống chung với khuyết tật hoặc có hoàn cảnh dễ bị tổn thương, đặc biệt trong tình trạng như sắc tộc và đa dạng về kinh tế như California," Catherine Campisi, cựu giám đốc của Sở California nói Phục hồi chức năng và ủng hộ của cư dân California chống tự sát hỗ trợ, trong một tuyên bố.

"Tự sát hỗ trợ vốn đã nguy hiểm cho những người đang đắt tiền để chăm sóc hoặc những người không được tiếp cận với chăm sóc y tế thích hợp, và thay vì mở lên mà hộp Pandora, chúng ta phải được khám phá làm thế nào để mở rộng nhà tế bần và chăm sóc giảm nhẹ để giải quyết nhu cầu của những người bệnh nan y, "cô nói.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Blog Archive

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm