Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Phẫu thuật thống kêMỗi năm Hội phẫu thuật thẩm (ASPS) Mỹ háo hức chờ đợi các số liệu thống kê hàng năm từ các điều tra viên của nó.

Đó là loại giống như Giáng sinh vào tháng Hai. Chúng tôi có một ý tưởng về những gì sắp tới, nhưng cho đến khi chúng tôi mở nó, chúng tôi thực sự không biết những gì chúng ta có.

Nó cũng là một cách tốt để có những xung nghề của chúng tôi. Và tôi hạnh phúc để nói rằng mọi chuyện có vẻ tốt trong thế giới của phẫu thuật thẩm mỹ.

Tác động của công nghệ trên Top Thủ tục
Hoạt động mỹ phẩm đang gia tăng, thể hiện qua các số liệu thống kê.

Số một thủ tục mỹ phẩm của chúng tôi là nâng ngực , tiếp theo là nâng mũi (mũi tái định hình) , phẫu thuật mí mắt , hút mỡ vàcăng da mặt .

Không chỉ là nâng ngực ở vị trí đầu bảng, nhưng số lượng tăng hơn năm ngoái. Trong khi các dữ liệu không nói chính xác tại sao điều này là, một số tiến bộ trong công nghệ có thể có một tác động ở đây.

Việc tạm ứng đầu tiên là sự chấp thuận của FDA hình, hoặc hình thành ổn định, cấy ghép vú silicone. Những cấy ghép mới bắt chước tự nhiên "giọt nước" hình dạng của vú. Tất cả ba nhà sản xuất mô cấy được sản xuất chúng và họ có sẵn cho phụ nữ như một tùy chọn.

Nở ngực thông qua ghép chất béo cũng đang tăng lên. Trong khi nhiều người này không bao giờ vượt qua cấy ghép vú, nó cung cấp cho một số phụ nữ lựa chọn khác.

Trong khi hút mỡ vẫn còn là một hoạt động đầu, những con số hơi dưới năm ngoái. Bệnh nhân tìm kiếm giảm chất béo có thể được chuyển sang phương pháp không xâm lấn như cryolypolysis hoặc giảm chất béo thông qua làm mát (aka CoolSculpting®).

Nhận Đằng sau những con số
Nói về ghép chất béo, đã có một sự đột biến trong các khu vực của mông augmentation. Điều này đã chứng kiến ​​một sự gia tăng đáng kể tỷ lệ phần trăm so với năm trước và là hầu như không nghe cách đây mười năm trong phẫu thuật thẩm mỹ chính thống. 

Ghép chất béo là lựa chọn sử dụng nhiều nhất để nâng cao mông theo sau mông nâng và cấy ghép mông.

Tập trung vào các mặt: con dao hay kim?
Số trẻ hóa da mặt đang gia tăng trên diện rộng.

Thành viên ASPS thực hiện nhiều căng da mặt, nâng trán, thang máy cổ và phẫu thuật mí mắt hơn so với các năm trước. Nhiều cảm giác đó là một lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi Phục hồi kinh tế tổng thể có ý nghĩa kể từ số trẻ hóa da mặt tổng thể đã tăng lên trong hai năm qua. Needles đang dẫn đầu, là một trong những mức tăng lớn nhất nữa này năm là sự gia tăng trong các thủ tục thẩm mỹ ít xâm lấn.

Tiêm Botulinum Toxin Loại A giảm nếp nhăn cho đến nay là tiêm thuốc phổ biến nhất. Số lượng các thủ tục đã được lên một lần nữa vào năm ngoái và đã có một sự gia tăng 700% kể từ năm 2000. (Quá xấu, chúng tôi không thể nói tương tự cho thị trường chứng khoán!)

Các liệu pháp tiêm phổ biến nhất tiếp theo là chất độn được sử dụng để làm phẳng đường, và cải thiện các đường nét của khuôn mặt. Hyaluronic acid , hoặc HA, chất độn là bởi đến nay phổ biến nhất, và đã tăng 18% trong năm ngoái. Điều này được thúc đẩy bởi một thực tế rằng HA là một chất tự nhiên trong cơ thể, và mới hơn, công thức lâu hơn đang đến vào sử dụng - một hiệu ứng của công nghệ tiên tiến.

Các BRA ngày Effect?
ASPS đã làm việc chăm chỉ trong hai năm cuối cùng trên Awareness Tái thiết vú (BRA) ngày chiến dịch, giáo dục phụ nữ về các lựa chọn tái tạo vú của họ sau phẫu thuật ung thư vú.

Ngày BRA hàng năm đã trở thành một phong trào quốc tế cực kỳ thành công. Dù có hay không có một mối quan hệ nhân quả, tái tạo vú sau phẫu thuật ung thư vú ngày càng tăng.

Hơn nữa, xu hướng có tái tạo vú cùng một lúc như phẫu thuật ung thư vú, tái thiết trước mắt, nhìn thấy một sự gia tăng lớn - tăng 33% so với năm trước đó. Việc sử dụng vi phẫu để tái tạo vú (DIEP cánh tà), và ghép chất béo như thuốc hỗ trợ để tái tạo vú cũng tăng lên. Các số liệu thống kê năm 2013 cho thấy một sự gia tăng mạnh ở hầu hết các lĩnh vực chuyên môn của chúng tôi. Tôi dự đoán rằng các thủ tục phẫu thuật sẽ tăng trưởng ổn định trong những năm tới, nhưng cơ thể không xâm lấn đường nét công nghệ sẽ thấy tăng lớn hơn. Có lẽ đó chỉ là một cái gì đó vào danh sách mong muốn Giáng sinh của tôi, nhưng thời gian này năm tới, chúng ta sẽ biết chắc chắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Blog Archive

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm