Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015


Cú đánh

Hiện đã có một sự gia tăng đáng lo ngại trong số những người đàn ông trong độ tuổi lao và phụ nữ có đột quỵ, một tổ chức từ thiện đã cảnh báo.
Ở nước Anh vào năm 2014 đã có 6.221 ca nhập viện cho nam giới ở độ tuổi 40-54 - tăng 1.961 trên 14 năm trước đây, một nghiên cứu Hiệp hội Đột quỵ lãm.
Các chuyên gia cho biết lối sống không lành mạnh là một phần nguyên nhân cho sự gia tăng, mặc dù dân số phát triển và thay đổi thực hành bệnh viện cũng góp một phần.
Nhìn chung, tỷ lệ đột quỵ đang đi xuống ở Anh, tuy nhiên.
Các nhà nghiên cứu nói rằng dựa trên những phát hiện đột quỵ của họ không nên được coi là một căn bệnh của người già.

Chi phí khổng lồ

Đột quỵ gây ra bởi cục máu đông hay chảy máu đến não và có thể dẫn đến thương tật lâu dài.
Hầu hết xảy ra ở những người ở độ tuổi trên 65, và mặc dù giá đang giảm trong nhóm này, báo cáo này đề nghị tăng số lượng những người trẻ tuổi có nguy cơ.
Các chuyên gia phân tích quốc gia nhập học viện dữ liệu spanning 2000-2014.


Xu hướng cho những người ở độ tuổi 40 và 50 ban đầu xuất hiện để được trở nên tệ hơn.
Ở phụ nữ tuổi từ 40-54, đã có thêm 1.075 nét ghi nhận trong năm 2014, so với năm 2000.
Các chuyên gia cho biết mức độ ngày càng tăng bệnh béo phì, cuộc sống tĩnh và chế độ ăn không lành mạnh - mà tăng những rủi ro của các cục máu đông nguy hiểm - tất cả đều đóng góp một phần.
Và họ lập luận nét giữa các nhóm tuổi này đã kéo dài tác động cá nhân và tài chính đối với các cá nhân và gia đình của họ, cũng như nền kinh tế.
Bệnh nhân hồi phục có thể tìm thấy nó khó khăn để trở lại làm việc và cần phải có sự hỗ trợ nhiều hơn từ các nhà tuyển dụng, báo cáo cho thấy.

Hành lang bệnh viện

Jon Barrick, của Hiệp hội Đột quỵ, cho biết: "Những con số này cho thấy đột quỵ không còn có thể được xem như là một căn bệnh của người lớn tuổi.
"Có một sự gia tăng đáng báo động là số người bị đột quỵ trong độ tuổi lao động.
"Điều này đi kèm với một chi phí rất lớn, không chỉ cho cá nhân, mà còn cho gia đình và các dịch vụ y tế và chăm sóc xã hội."
Alastair Morely là 34 tuổi khi ông đã có một stoke vào ngày đầu năm mới của bốn năm trước đây.
Trao đổi với BBC, ông nói: "Tôi đã có một cơn đau đầu dữ dội, đã bị ốm, không thể đi lại hay nói chuyện rất tốt."
Nó đã được tìm thấy sau đó ông Morely bị bệnh tim mà đã gây ra đột quỵ và sau khi phục hồi của các luật sư đã có một sự trở lại giai đoạn để làm việc.
"Đó là khó khăn nhưng tôi đã may mắn đó tôi còn trẻ và bộ não của tôi ánh xạ xung quanh khu vực bị hư hỏng," ông Morely thêm.

Jump media player
Media player giúp đỡ
Out of media player. Nhấn Enter để trả lại hoặc tab để tiếp tục.
Phương tiện truyền thông chú thíchStroke sống sót John McElroy mô tả những gì xảy ra với anh
Pete Rumbold, từ Bromsgrove ở Worcestershire, là 49 khi ông bị đột quỵ trong tháng 11 năm 2011: ". Nó khiến tôi bị tê liệt ở cánh trái, không thể nói, nuốt hoặc xem"
Ông cảnh báo rằng không có dấu hiệu bên ngoài ông có nguy cơ: "Tôi đã rất phù hợp, trong các phòng tập thể dục sáu ngày một tuần và tôi ăn uống lành mạnh, nhưng tôi có huyết áp cao và không biết về nó."
"Tôi đã không được đến các bác sĩ cho bảy hay tám năm nên huyết áp của tôi đã không được kiểm tra trong một thời gian dài."
Hiệp hội Đột quỵ cho biết rằng những người thậm chí còn trẻ nên biết những dấu hiệu cảnh báo như chóng mặt, khó khăn với bài phát biểu và những thay đổi trên khuôn mặt.

'Bức tranh phức tạp'

Tiến sĩ Mike Knapton, tại các tổ chức từ thiện Heart Foundation của Anh, cho biết sự gia tăng tỷ lệ đột quỵ ở nam giới và phụ nữ trẻ đang lo lắng và cần phải được thực hiện nghiêm túc.
"Những phát hiện này cũng làm nổi bật tầm quan trọng của việc đảm bảo huyết áp và cholesterol của bạn đang được kiểm soát, cũng như có một kiểm tra sức khỏe ở tuổi 40," ông nói.
Ông nói thêm: "Mặc dù có sự gia tăng trong hoạt động và béo phì ít vận động cấp bây giờ, nó chỉ là một phần của bức tranh phức tạp này."
Những điều cần xem xét:
  • Chúng tôi đang nhận được tốt hơn ở đốm những dấu hiệu của đột quỵ . Và hiện nay có loại thuốc mới có thể được sử dụng để điều trị những người nhanh chóng.
  • Dân số đang tăng lên và điều này chiếm một số những con số ngày càng tăng của đột quỵ.
  • Nghiên cứu này cung cấp một bản chụp của tỷ lệ đột quỵ đang thay đổi như thế nào nhưng không có nghiên cứu có thể tài khoản cho tất cả các yếu tố có thể chịu trách nhiệm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Blog Archive

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm