Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Trong khi Benin đang đối mặt với một đợt bùng phát, trở về nguyên nhân, triệu chứng và điều trị các nhiễm trùng chết người này.

DỊCH. Benin đang đối mặt với bệnh dịch tả rằng đã giết bảy người ở phía nam của 153 trường hợp báo cáo của Bộ trưởng Bộ Y tế Akoko Kindé Gazar.

"Tuyên bố trong khu vực y tế Allada-Toffo-ze ở miền nam Benin có hầu như không có mười ngày, các bệnh dịch tả đã giết chết 7 người trong đó có 4 3 cộng đồng và trong bệnh viện, trong số 153 trường hợp đăng ký ", cô đã nói với báo chí.

"Bởi vì trong các trường hợp không được báo cáo nhiều, căn bệnh này đã đạt được đầy đủ mặt đất, thêm vào sự chậm trễ trong quy định quyết định," Didier Abgozognibé, điều phối viên y tế của khu vực y tế nơi nhiễm trùng đã được báo cáo cho biết.Nó vẫn tin rằng căn bệnh "vẫn có thể được ngăn chặn kịp thời."

Bệnh tả là gì?
Bệnh tả là một bệnh nhiễm trùng đường ruột gây ra do tiêu thụ ô nhiễm thực phẩm hoặc nước do hai loại vi khuẩn của các loài Vibrio cholerae (O1 và O139). Một khi ở trong ruột, bệnh tả Vibrio tiết ra một chất độc tấn công vào lớp niêm mạc của ruột non mà không phá hủy nó.

Thời gian ủ bệnh là nhanh, một vài giờ đến vài ngày. Bệnh tả sau đó biểu hiện tiêu chảy, nôn mửa và đau cơ bắp dã man tàn bạo. Lưu ý rằng bệnh không gây sốt. Nhưng mà không chăm sóc, nhiễm trùng có thể gây tử vong trong vòng vài giờ.

Mất nước cực đoan
Bệnh được đặc trưng bởi vì thiếu nước. Cơ thể có thể mất đến 15 lít nước trong một ngày. Việc quản lý của bệnh nhân do chủ yếu để bù đắp cho những thiệt hại do bù nước đường uống hoặc tiêm tĩnh mạch với một chất tan nước bao gồm và các muối vô cơ. Kháng sinh có thể được dùng để rút ngắn thời gian tiêu chảy, do đó làm giảm các khoản tiền cần thiết của dịch bù nước.

Vắc-xin có sẵn, nhưng hiệu quả của chúng là có hạn đến sáu tháng và do đó không đủ để khống chế được dịch.

VỆ SINH. nguy cơ bệnh tả là cao hơn trong khu vực không có cơ sở hạ tầng cơ bản, cũng như trong các trại tị nạn cho những người hay di dời, nơi vệ sinh cơ bản và nguồn cung cấp nước uống không được đáp ứng.

Poor nhiễm vệ sinh foci là yếu tố lây lan chính; mà có thể được nhanh chóng và đáng kể. Thật vậy, người đang bị ô nhiễm bởi nước bị ô nhiễm bởi chất thải của con người bị nhiễm bệnh.

Nhưng 75% những người bị nhiễm các vi khuẩn không có triệu chứng. Nhưng các trực khuẩn vẫn hiện diện trong phân của họ trong 7 đến 14 ngày sau khi bị nhiễm và có thể lây sang người khác.

Từ 3 đến 5 triệu ca mỗi năm
Phòng chống dịch bệnh dựa vào các biện pháp vệ sinh liên quan đến hệ thống thoát nước và nhà vệ sinh. Việc cung cấp nước sạch và vệ sinh môi trường là rất cần thiết để giảm thiểu tác động của dịch tả .

Tổ chức Y tế Thế giới ước tính rằng có khoảng từ 3 đến 5 triệu trường hợp mỗi năm có trách nhiệm cung cấp cho 100.000 đến 120.000 ca tử vong.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Blog Archive

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm