Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Tôi đã chọn để trở thành một bác sĩ phẫu thuật vì đam mê của tôi cho phẫu thuật tái tạo - như là một sinh viên y khoa, tôi luôn luôn nghĩ rằng phần tốt nhất về phẫu thuật thẩm mỹ đã có cơ hội để giúp điền vào một "lỗ" hay giúp đưa các mảnh lại với nhau sau khi một tai nạn hoặc ung thư. Vì những lý tưởng, tái tạo vú vẫn là một phần quan trọng của thực hành của tôi. Mỗi ngày, tôi nghe những câu chuyện từ phụ nữ về cách tái tạo vú đã thay đổi cuộc sống của họ - bệnh nhân nói với tôi, "Tôi không cảm thấy giống như một phụ nữ trước đây", hoặc "Tôi cảm thấy toàn bộ doanh nghiệp", hoặc "bây giờ tôi có thể đưa trẻ em của tôi để Hồ bơi. " Tôi đã có những bệnh nhân đã nói với tôi rằng họ không bao giờ cho phép những người chồng của họ để xem họ thường sau mastectomies hoặc người khác của họ đang mang đến những giọt nước mắt sau khi nhìn thấy kết quả của việc tái thiết của họ.

Nhưng tôi cũng biết rằng đa số phụ nữ người Mỹ đã trải qua một cuộc phẫu thuật sẽ không có tái tạo vú . Việc tái tạo vú có thể không phải là lựa chọn đúng đắn cho mỗi người phụ nữ, nhưng đối với nhiều người, đó là một thủ tục thay đổi cuộc sống. Năm nay 227.000 phụ nữ được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú. Bảy mươi phần trăm của những người phụ nữ sẽ không biết lựa chọn tái tạo của họ. Nói cách khác, trọng tâm sẽ được cắt ra các bệnh ung thư, không còn sót nó, không chữa bệnh từ nó và chắc chắn không phải xây dựng lại sau khi ung thư đã biến mất. Thực tế này xuất phát bất chấp luật pháp liên bang yêu cầu công ty bảo hiểm y tế (kể cả Medicaid và Medicare) để trang trải các thủ tục tái tạo vú. Luật này năm 1998 cũng uỷ quyền mà công ty bảo hiểm bao gồm các thủ tục trên vú còn lại để đạt được đối xứng.

Năm 2011, Canada đã phát động ngày BRA đầu tiên (Awareness Tái thiết vú Day). Năm nay, Hội Mỹ của bác sĩ phẫu thuật nhựa và The Plastic Surgery Foundation đã gia nhập lực lượng với những người Canada khởi BRA ngày USA . BRA ngày sẽ xảy ra hàng năm vào ngày thứ tư thứ ba của tháng mười (17 tháng 10 năm 2012) để nâng cao nhận thức về tái tạo vú. Nhiệm vụ của BRA ngày là để "phát triển và thăng tiến một ngày quốc tế công nhận rằng thúc đẩy nhận thức và tiếp cận sau phẫu thuật ung thư tái tạo vú."Như vậy đến nay, hai mươi quốc gia đang tham gia và hơn 100 sự kiện địa phương được quy hoạch trên khắp nước Mỹ

Ngược lại với những bệnh nhân không thể nhận thức được lựa chọn của họ, tôi cũng thấy nhiều phụ nữ cảm thấy tội lỗi hoặc xấu hổ về việc muốn tái tạo vú. Nhiều bệnh nhân sẽ đến trong cho một tư vấn để thảo luận về tái tạo vú, và họ có thể nói, "Tôi không vô ích", hay "chồng tôi nói rằng ông không quan tâm nếu tôi có ngực", hoặc "Tôi cảm thấy tội lỗi về việc muốn tái thiết , sau khi đưa gia đình tôi qua rất nhiều rồi. " Việc tái tạo vú không phải là một cái gì đó mà phụ nữ nên xấu hổ về việc muốn hoặc cảm thấy có lỗi vì đã có. Nó không phải là hư không. Đó là về phục hồi và chữa bệnh. Một trong những bệnh nhân của tôi cho thấy các kết quả của việc tái thiết của cô trong phòng đợi của tôi bằng cách nâng áo của cô. Cô và chồng cô nói rằng nó (tái tạo vú) đã thay đổi cuộc sống của cô.

Để nâng cao nhận thức về tái tạo vú, từng đoạt giải thưởng ca sĩ / nhạc sĩ Jewel sẽ lãnh đạo phụ trách ở đây tại Hoa Kỳ như là phát ngôn viên quốc gia của chúng tôi. Jewel đã phát hành một bài hát trong danh dự của tái tạo vú để ăn mừng khả năng của phụ nữ kiên trì và xây dựng lại sau khi ung thư. Cô cũng được thực hiện một buổi hòa nhạc từ thiện ở New Orleans vào ngày 29. Tất cả tiền thu được sẽ được quyên góp cho Quỹ Awareness Tái thiết vú và sẽ tài trợ chăm sóc từ thiện trong cộng đồng trên toàn quốc, hỗ trợ nghiên cứu tái tạo vú, và nâng cao nhận thức cộng đồng.

Tôi khuyến khích tất cả mọi người để thảo luận về tái tạo vú bởi vì nó là một phần không thể thiếu trong quá trình hồi phục sau ung thư cho nhiều phụ nữ. Tháng Mười là nâng cao nhận thức ung thư vú Tháng, và có một số hoạt động trong tháng này nhằm gây quỹ cho nghiên cứu ung thư vú và nâng cao nhận thức về phát hiện và phòng ngừa. BRA ngày là duy nhất vì tái tạo vú đóng vòng lặp này về ung thư vú. Như chúng tôi cố gắng để nâng cao nhận thức về cả ung thư vú và tái tạo vú, chúng ta cần phải chia sẻ những kinh nghiệm của chúng tôi. Trong thực tế, tôi đã tìm thấy rằng những bệnh nhân của tôi muốn nói chuyện với người phụ nữ khác, những người đã xây dựng lại - nhu cầu này đã dẫn toàn xa lạ gặp gỡ, thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm của họ. BRA ngày là một cơ hội để chia sẻ những kinh nghiệm với thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Blog Archive

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm