Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

THE tác động tiêu cực của thuốc tâm thần, bao gồm cả những người sử dụng để điều trị trầm cảm và mất trí nhớ, giá trị hơn những mặt tích cực, một chuyên gia về thử nghiệm lâm sàng đã được đề xuất.

Giáo sư Peter Gøtzsche, giám đốc của Trung tâm Cochrane Bắc Âu tại Rigshospitalet ở Copenhagen, đã lập luận rằng những lợi ích "tối thiểu" của các loại thuốc tâm thần là không đủ để biện minh cho cái chết của hơn một triệu người ở độ tuổi trên 65 ở thế giới phương Tây mỗi năm.

Trong một bài báo gây tranh cãi trên tạp chí y khoa Anh (BMJ), ông đã đi vào để nói rằng các thử nghiệm ma túy không đánh giá chính xác tác dụng phụ do việc dùng nhiều loại thuốc cùng một lúc, và nói rằng cái chết trong thử nghiệm như vậy được báo cáo.

Trích dẫn một nghiên cứu của Food and Drug Administration của Hoa Kỳ (FDA), ông cho biết ông ước tính rằng có hơn 15 lần tự tử trong số những người hơn là tuyên bố.

Ông nói thêm rằng thử nghiệm của riêng ông về bệnh sa sút trí tuệ, người mà ông đã nghiên cứu bởi vì họ có khả năng dùng thuốc ít hơn so với các bệnh nhân khác, cho thấy tỷ lệ tử vong là 1 phần trăm cao hơn so với những người dùng giả dược.

CẦN NÓI CHUYỆN?

  • Thăm beyondblue trực tuyến hoặc điện thoại 1300 22 4636
Giáo sư Gøtzsche tiếp tục bày tỏ mối quan ngại của ông về ba nhóm thuốc - thuốc chống loạn thần, thuốc nhóm benzodiazepine, thuốc chống trầm cảm - mà ông nói là chịu trách nhiệm cho 3693 ca tử vong mỗi năm ở Đan Mạch.

By rộng lên con số này phải liên quan đến Mỹ và EU kết hợp, ông ước tính rằng 539.000 người chết mỗi năm vì các thuốc này.

"Do thiếu sự lợi ích, tôi ước tính chúng ta có thể dừng lại gần như tất cả các thuốc hướng tâm thần, không gây hại - bằng cách thả tất cả các thuốc chống trầm cảm, thuốc ADHD, và các loại thuốc mất trí nhớ (như những tác động nhỏ có thể là kết quả của sự thiên vị unblinding) và chỉ sử dụng một phần nhỏ của các thuốc chống loạn thần và benzodiazepine chúng tôi hiện đang sử dụng ", ông viết.

Ông nói thêm: "Điều này sẽ dẫn đến các quần thể sống khỏe mạnh hơn và lâu hơn vì thuốc hướng thần là vô cùng có hại khi sử dụng lâu dài, họ nên hầu như chỉ được sử dụng trong các tình huống cấp tính và luôn luôn với một kế hoạch vững chắc cho thon off, mà có thể khó khăn. cho nhiều bệnh nhân. "

Tuy nhiên, Allan Young, giáo sư về rối loạn tâm trạng tại Đại học Hoàng gia London, và bệnh nhân tâm thần John Crace cho biết các loại thuốc tâm thần là lợi như phương pháp điều trị khác sử dụng cho, điều kiện y tế phức tạp thông thường.

"Hơn một phần năm của tất cả các khuyết tật liên quan sức khỏe là do bệnh tật tâm thần, các nghiên cứu cho thấy, và những người có sức khỏe tâm thần kém thường có sức khỏe thể chất kém và nghèo hơn (dài hạn) các kết quả ở cả hai khía cạnh của sức khỏe", họ đã viết trong BMJ.

Cặp đôi này cũng nhấn mạnh rằng thuốc tâm thần đang "nghiêm ngặt kiểm tra tính hiệu quả và an toàn, trước và sau khi phê duyệt quy định".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Blog Archive

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm