Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

brushmakeup661.jpg
WASHINGTON -   Hai thượng nghị sĩ Mỹ giới thiệu luật thứ hai đó sẽ yêu cầu Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm để đánh giá và báo cáo về một số các thành phần sử dụng trong mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cá nhân như dầu gội đầu và kem dưỡng da.

Dự luật sẽ yêu cầu FDA để điều tra ít nhất năm thành phần mỗi năm. Các ý kiến ​​sẽ dẫn đến các cơ quan cung cấp các hướng dẫn về việc liệu các thành phần cần tiếp tục được sử dụng, và nếu như vậy, ở các cấp tập trung gì.

Thượng nghị sĩ đảng Dân chủ Dianne Feinstein của California và Thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa Susan Collins của Maine, nhà tài trợ của dự luật, nói rằng các quy định liên bang của các thành phần trong mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cá nhân đã không được cập nhật trong 75 năm.

"Từ dầu gội đầu đến lotion, việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc cá nhân là phổ biến rộng rãi, tuy nhiên, có rất ít sự bảo vệ tại chỗ để đảm bảo an toàn của họ," Feinstein cho biết trong một thông cáo báo chí.

Hầu hết các dự án luật đưa ra không làm cho nó trở thành luật. Nhưng Feinstein và Collins có sự hỗ trợ từ một mảng rộng các nhóm người tiêu dùng và các công ty, bao gồm Johnson & Johnson, Revlon và Proctor & Gamble. Một hiệp hội thương mại đại diện cho hơn 600 công ty cũng đang hỗ trợ các dự luật.

Nhóm công tác môi trường cho rằng, hệ thống quản lý hiện nay cho phép các công ty để đưa hóa chất nguy hiểm trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân mà không cần phải chứng minh họ được an toàn. Các nhóm, trong đó duy trì một cơ sở dữ liệu của 68.000 sản phẩm để giúp người tiêu dùng cho biết, dự luật đã được chờ đợi từ lâu.


Dự luật cũng quy định các hóa chất năm đầu tiên FDA sẽ được yêu cầu để xem xét, trong đó có một hình thức của formaldehyde được sử dụng trong phương pháp điều trị tóc mịn và một hóa chất bắt chước estrogen.

Theo pháp luật, FDA sẽ có quyền ra lệnh thu hồi sản phẩm hoặc yêu cầu nhãn cảnh báo. Các công ty cũng sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin liên lạc cho người tiêu dùng và báo cáo bất kỳ tác dụng phụ nghiêm trọng cho FDA trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận được báo cáo.

Điều tra của các chất hóa học của FDA sẽ được trả tiền cho thông qua một khoản phí sử dụng cho giống với những gì được trả bởi các nhà sản xuất thuốc và thiết bị y tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Blog Archive

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm