Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Họ làm cho bạn cảm thấy tốt hơn, chống nhiễm trùng và ngăn ngừa hoặc trì hoãn bệnh mãn tính. Nhưng nhiều người trong số các loại thuốc Canada mất cũng có thể được thoát vitamin và khoáng chất quan trọng từ cơ thể của bạn.

Hơn nữa, hệ thống thoát chất dinh dưỡng do thuốc có thể hiện hữu nếu bạn sử dụng nhiều loại thuốc, nếu chế độ ăn uống của bạn là ít hơn sao, hoặc nếu bạn có một số loại thuốc - đặc biệt là ở liều cao hơn - cho một thời gian dài của thời gian. Thuốc có thể gây rối loạn tình trạng dinh dưỡng trong một số cách.

Globe and Mail Cập nhật 27 Tháng ba 2012, 01:37 EDT
Khái niệm cơ bản Dinh dưỡng:: Video 5 chất dinh dưỡng ăn chay cần phải chắc chắn rằng họ đang nhận được
Một số cản trở hấp thu chất dinh dưỡng, những người khác tăng cường bài tiết các chất dinh dưỡng và vẫn còn những người khác cản trở khả năng của cơ thể để tổng hợp chất dinh dưỡng hoặc chuyển đổi chúng sang các hình thức sử dụng được.

Trong khi hàng trăm loại thuốc có thể ảnh hưởng đến mức độ dinh dưỡng trong cơ thể, chỉ có một số ít gây ra một sự suy giảm có ý nghĩa theo thời gian đòi hỏi phải uống thuốc bổ sung.

Đối với những người khác, nên thận trọng để đẩy mạnh tiêu thụ của bạn thông qua thực phẩm. Điều quan trọng là biết được thuốc có thể có vấn đề và làm thế nào để củng cố chế độ ăn uống của bạn, hoặc trong một số trường hợp, bổ sung lượng của bạn.

Danh sách này cung cấp cho một cái nhìn tổng quan của các chất dinh dưỡng quan trọng ảnh hưởng bởi thuốc thông thường. Như mọi khi, tham khảo ý kiến ​​bác sĩ, nhân viên y tế hoặc dược sĩ của bạn để được tư vấn về việc bổ sung một cách an toàn.



ACID-Trào ngược THUỐC

Những gì họ làm:

Các loại thuốc như Losec, Tecta và Zantac phép loét thực quản, dạ dày và tá tràng (phía trên ruột non) để chữa lành bằng cách ngăn chặn các enzyme trong thành dạ dày sản sinh acid.

Những gì họ làm cạn kiệt:

Vitamin B12

Tại sao điều quan trọng là:

B12 làm cho các tế bào máu đỏ, giữ dây thần kinh khỏe mạnh và giúp làm cho DNA, vật liệu di truyền của tất cả các tế bào. Đủ B12 cũng liên quan đến bảo vệ khỏi bệnh mất trí nhớ, đau tim và đột quỵ.

Nguồn thức ăn tốt nhất:

Thức ăn động vật như cá, thịt gia cầm, thịt nạc, sữa, trứng, đồ uống có nguồn gốc thực vật kiên cố (đậu nành, gạo, hạnh nhân, yến mạch, sữa dừa), các sản phẩm đậu nành tăng cường.

Bạn có cần bổ sung? Vì B12 đòi hỏi axit dạ dày đủ để được hấp thu từ thức ăn, vitamin tổng hợp, bổ sung B phức tạp được khuyến khích cho người đang dùng thuốc ức chế tiết acid lâu dài.


Metformin

Những gì nó:

Thuốc như Glucophage và Glumetza kiểm soát lượng đường trong máu cao bằng cách giúp cơ thể sử dụng insulin đúng cách và giảm lượng đường gan làm và đường ruột của bạn hấp thụ.

Những gì nó làm suy yếu:

Vitamin B12 (xem axit trào ngược thuốc, trên, để biết thêm)

Bạn có cần bổ sung?

Cũ hơn người lớn, người ăn chay và người dùng metformin cho ba năm hoặc lâu hơn có nguy cơ bị thiếu hụt B12. Một hỗn hợp đa vitamin B phức tạp hoặc có thể ngăn chặn mức độ thấp. Một bổ sung B12, 1.000 đến 2.000 microgram mỗi ngày, có thể sửa một thiếu hụt.



KHÁNG SINH

Những gì họ làm:

Điều trị nhiễm trùng bằng cách tiêu diệt hoặc làm chậm sự tăng trưởng của vi khuẩn có hại.

Những gì họ làm cạn kiệt:

Thuốc kháng sinh cũng tiêu diệt "thân thiện" vi khuẩn probiotic và nấm men trong ruột.

Tại sao chúng lại quan trọng:

Vi khuẩn Probiotic giúp giữ cho đường ruột khỏe mạnh, sản xuất vitamin và tăng cường hệ thống miễn dịch.

Nguồn thức ăn tốt nhất:

Kefir, sữa chua, súp miso, dưa cải bắp, trà Kombucha (trà lên men).

Bạn có cần bổ sung?


Nếu dùng thuốc kháng sinh trong năm ngày hoặc lâu hơn, hoặc nếu bạn đã bị tiêu chảy liên quan kháng sinh trong quá khứ, có một bổ sung probiotic có chứa acidophilus và bifidobacteria một lần hoặc hai lần mỗi ngày với bữa ăn; tiếp tục trong một tuần sau khi điều trị.

Một số chuyên gia cũng khuyên bạn nên dùng một loại nấm men được gọi là Saccharomyces boulardii để ngăn ngừa và điều trị tiêu chảy do kháng sinh. Nuôi các vi khuẩn thân thiện trên một cơ sở hàng ngày với các loại thực phẩm được gọi là prebiotics. Chúng bao gồm ngũ cốc, chuối, hành tây, tỏi tây, tỏi, măng tây, atisô và đậu nành.


Thuốc lợi tiểu

Những gì họ làm:

Các thuốc như HydroDiuril và Lasix hạ huyết áp và giảm khối lượng công việc của tim bằng cách tác động lên thận của mình để sản xuất ra nước tiểu nhiều hơn và loại bỏ muối thừa.

Những gì họ làm cạn kiệt:

Kali, magiê

Tại sao chúng lại quan trọng:

Kali giúp duy trì sự cân bằng bình thường dịch, chức năng thần kinh, kiểm soát cơ bắp và huyết áp. Magnesium hòa rất nhiều các quá trình cơ thể bao gồm sự tổng hợp protein, sản xuất năng lượng, cơ bắp và chức năng thần kinh, cũng như lượng đường trong máu và kiểm soát huyết áp.

Nguồn thức ăn tốt nhất:

Kali: chuối, dưa đỏ, dưa mật, bí acorn, khoai tây nướng (với da), mận khô, rau xanh nấu chín lá xanh, đậu lima, sữa chua, sữa. Magnesium: đậu đen, đậu xanh, đậu lăng, đậu tây, đậu nành, đậu hũ, edamame, rau bina, củ cải Thụy Sĩ, cá bơn, hạnh nhân, hạt điều, hạt hướng dương, sữa chua, mầm lúa mì.

Bạn có cần bổ sung?

Trong một số trường hợp, bác sĩ sẽ kê toa một chất bổ sung kali để ngăn chặn sự suy giảm. Để tránh mất magiê, một bổ sung magnesium citrate, 200-300 mg một lần hoặc hai lần mỗi ngày, có thể được sử dụng.


Statins

Những gì họ làm:

Crestor và Lipitor cholesterol trong máu thấp hơn bằng cách ngăn chặn sản xuất của gan của cholesterol; cũng có tác dụng chống viêm.

Những gì nó làm suy yếu:

Coenzyme Q10 (CoQ10), một hợp chất chủ yếu được thực hiện trong cơ thể; chỉ có một ít đến từ thực phẩm.

Tại sao điều quan trọng là:

CoQ10 là điều cần thiết cho sản xuất năng lượng trong tế bào và là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Nó cũng có thể hữu ích trong việc giảm huyết áp và điều trị suy tim. Một số, nhưng không phải tất cả, các nghiên cứu cho thấy CoQ10 có thể cải thiện đau cơ do statin.

Nguồn thức ăn tốt nhất:

Thịt, gia cầm, dầu cá, dầu hạt cải, các loại hạt

Bạn có cần bổ sung?

Nó không rõ ràng nếu CoQ10 cung cấp

một lợi ích sức khỏe cho người dùng statin, tuy nhiên, 30-100 mg mỗi ngày có thể được sử dụng để

giúp duy trì các cửa hàng cơ thể. Đối với các triệu chứng cơ statin gây ra, 100-200 mg mỗi ngày đã được sử dụng. CoQ10 được xem là rất an toàn cho hầu hết mọi người. Kể từ CoQ10 có thể hạ huyết áp, sử dụng cẩn thận nếu dùng thuốc chống tăng huyết áp.

1 nhận xét:

  1. Địa chỉ gắn bi uy tín hcm.Những loại thức ăn giúp tăng kích thước cậu nhỏ thường là những loại có chứa nhiều Vitamin C, B, các loại chất đạm, axit amin có tác dụng tăng cường testosterone trong máu giúp máu lưu thông tốt hơn từ đó sẽ làm to kích thước cậu nhỏ.Những loại thịt bò, thịt chó giàu đạm và vitamin B và các dưỡng chất khác dich vụ gắn bi vào dương vật tại hcm . Đây là những loại thức ăn được cho là tăng cường độ dẻo dai cũng như sức chịu đựng cho cậu nhỏ của bạn. Các bạn nên có chế độ phân chia ăn các loại thịt theo từng tuần tránh nhàm chán ăn không ngon miệng thì nên ăn khoảng 2 đến 3 lần các loại thịt này trong 1 tuần nhé.Việc ăn nhiều loại thức ăn chứa nhiều chất oxi hóa sẽ làm cho hệ sinh dục của bạn chống được các lão hóa do thời gian hay tuổi tác một cách hiệu quả chi phí cu gắn bi . Những loại như: nước ép trái cây đặc biệt là táo một trong những loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra còn dầu ô liu các loại chocolate làm tăng lượng máu cho cơ thể một cách tự nhiên giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ trong một thời gian ngắn.Ngoài ra, nam giới cần từ bỏ những thói quen xấu để làm cậu nhỏ to và dài hơn http://bacsitructuyen.edu.vn/ . Những thứ như thuốc lá, rượu bia, các chất kích thích khác ảnh hưởng rất nhiều đến việc tăng trưởng kích thước cậu nhỏ của bạn đó chính vì thế việc hạn chế những loại chất kích thích này sẽ góp phần làm to cậu nhỏ một cách hiệu quả nhất.Thông thường các loại hải sản như cá, cua biển , chạch đặc biệt là các loại cá ngừ, cá hồi có chứa nhiều các chất đạm.Phương pháp này khi nghe thì có vẻ vô lý nhưng thực tế, http://xetnghiemsuimaoga.net/ cắt tỉa lông mu có thể giúp “cậu nhỏ” trông lớn hẳn lên. Là cách làm tăng kích thước cậu nhỏ đơn giản nhất bạn có thể áp dụng . Điều này cũng giống như khi bạn cắt tóc khuôn mặt bạn sẽ to lên http://catmimat.edu.vn/ gọn gàng và sạch sẽ hơn nếu cắt tóc thường xuyên.Hiệu quả nhanh nhất để tăng kích cỡ cậu nhỏ lớn hơn là tắm nước ấm trước khi quan hệ tình dục. . Và “cậu nhỏ” khi mới tắm xong http://dakhoaaua.vn/ cũng dễ dàng cương cứng hơn và khỏe hơn.


    Trả lờiXóa

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm