Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

GEORGE TOWN (Malaysia) - Năm tháng vào năm và Penang đã ghi nhận mức tăng 200 phần trăm hoặc 734 ca sốt xuất huyết nhiều hơn so với các kỳ trước.

Số ca tử vong cũng đã tăng 100 phần trăm từ ba đến sáu.


Đơn vị vector Sở Y tế nhà nước đã xác định được ba điểm nóng Aedes ở Jalan Pasar, Jalan Perak và Jalan Scotland, và năm lĩnh vực xuất huyết không được kiểm soát ở Jalan Kim Bian Aik, Jalan Sek La Salle, Taman Seri Perak, D'Piazza chung cư ở quận phía tây nam và Taman Seri Pinang ở phía bắc huyện Seberang Perai.

Nông nghiệp, phát triển nông thôn và Chủ tịch Ủy ban sức khỏe Dr Afif Bahardin đổ lỗi cho mùa mưa và các khu vực nhà ở đông dân cư như là lý do chính cho sự gia tăng mạnh mẽ.

Thừa nhận sự bùng phát bệnh sốt xuất huyết là đáng lo ngại, ông hy vọng công chúng sẽ cho thấy mối quan tâm nhiều hơn với môi trường xung quanh và hợp tác với các cơ quan y tế, đặc biệt là trong mờ sương.

Tiến sĩ Afif cho biết mặc dù các nhà chức trách sẽ có hành động để chống bệnh sốt xuất huyết, công chúng nên chơi phần của họ để giữ cho khu vực của họ Aedes-free.

"Công chúng không nên xuất huyết nhẹ vì nó có thể gây tử vong", ông cảnh báo trong quá trình kiểm tra thực tế tại một trang web dự án tại Jalan Hamilton ngày hôm qua (02 tháng 6).

A 25 tầng trung giá chung cư sẽ được xây dựng trên khu chín-acre của SP Setia.

Sự phát triển của đơn vị 851 được dự kiến ​​bắt đầu vào cuối năm nay sau khi nộp các kế hoạch của công ty để Hội đồng thành phố đảo Penang.

Cơ quan Y tế đã xác định được các trang web, sau Heng Ee High School, là một giống Aedes hotspot tiềm năng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm