Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Phẫu thuật mi dưới là phẫu thuật thực hiện tương đối nhiều trong phẫu thuật thẩm mỹ mắt.

Khi nghe đến Phẫu thuật mi dưới, người ta liền nghĩ ngay đến phẫu thuật lấy da và mỡ thừa mi dưới và….hết. Sự thật thì, phẫu thuật mi dưới bao gồm rất nhiều thủ thuật tạo hình khác nhau. Có nhiều kỹ thuật mổ ở mi dưới như:

  • Phương pháp mổ can thiệp qua đường sát bờ mi dưới, nhằm lấy da và mỡ thừa để trẻ hóa mắt lẫn khuôn mặt.
  • Cấy mỡ vào dưới mi dưới
  • Phẫu thuật mắt dễ thương, tạo điểm nhấn bọng mắt nhỏ xinh sát bờ mi dưới khi cười.
  • Một số trường hợp các bác sĩ có thể thực hiện lấy bọng mỡ mi dưới qua đường mổ bên trong mắt (đường mổ trong kết mạc, TCSR), do đó không để lại sẹo và mi dưới sẽ đẹp tự nhiên .
Midface là phẫu thuật tương đối mới ở Việt Nam, được bác sỹ mang về từ Hàn Quốc và không ngừng phát triển, hoàn thiện. Có thể hiểu nôm na, đây là kỹ thuật xóa nếp nhăn mi dưới kết hợp treo má để xóa mờ rảnh mũi má. Kết quả sau phẫu thuật không chỉ trẻ hóa mắt mà cả khuôn mặt.

Bạn cứ tưởng tượng, nếu theo kỹ thuật thông thường, chỉ cắt da mỡ thừa mi dưới, trẻ hóa mỗi mắt, thì bạn chỉ có thể trẻ hơn 5 tuổi. Nhưng nếu, thêm treo cơ trẻ hóa cả da mặt; thì hiệu quả trẻ hóa trên cả khuôn mặt sẽ được tăng gấp đôi. Bạn chỉ cần trả tiền cho một dịch vụ, song nhận được tới hai kết quả.

Mắt dễ thương là thủ thuật tác động vào cơ vòng mi dưới bằng nhiều cách (cấy ghép mỡ tự thân, xử lý cơ vòng, đặt mảnh ghép Alloderm,…), khiến khi bạn cười, mi dưới sẽ gờ lên trông rất đáng yêu. Sau khi phẫu thuật, bạn sẽ có đôi mắt biết cười, đúng chuẩn Hàn Quốc. Lúc này, bạn không lo là mắt mình không có gì nổi bật nữa nữa. Dịch vụ này thường dành cho các bạn trẻ.

Cũng như các loại dịch vụ đã nói trước đó, các phẫu thuật mi dưới của Viện thẩm mỹ cũng rất ít đau, ít sưng , hồi phục nhanh, không để lại sẹo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm