Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

NEW YORK (AP) - Oreos đang nhận được một cái nhìn mới gầy, và nhà sản xuất của nó nói các cookie mới là một "tinh vi" ăn nhẹ cho đã trưởng thành mà không có nghĩa là để được xoắn hoặc nhúng.

Mondelez International Inc cho biết sẽ thêm "Oreo mỏng" vào dòng sản thường trú tại Hoa Kỳ bắt đầu vào tuần tới. Các cookie trông giống như Oreos thường xuyên và có một tỷ lệ tương tự cookie-to-điền, ngoại trừ việc họ đang mỏng hơn. Điều đó có nghĩa là bốn trong số các tập tin cookie có chứa 140 calo, so với 160 calo cho ba Oreos thường xuyên.

Và kể từ khi họ đang cho người lớn, Oreo nói rằng họ không được thiết kế để được xoắn mở hoặc nhúng. Đó là mặc dù khoảng một nửa số khách hàng tháo Oreos thường xuyên trước khi ăn, theo các công ty.

"Nếu mọi người muốn làm điều đó, nó rõ ràng để họ", Janda Lukin, Giám đốc cấp cao của Oreo cho Bắc Mỹ tại công ty mẹ Mondelez International nói.

Trong việc giải thích chính xác những gì làm cho họ thêm trưởng thành lên, cô nói rằng nếu Oreos thường xuyên giống như bánh xèo, sau đó Oreo mỏng sẽ như crepes.

Mặc dù có ít calo mỗi khẩu phần, Mondelez nói các cookie mới được không có nghĩa là một món ăn chế độ ăn uống. Tuy nhiên, "mỏng" tên có thể là một cách lén lút để thu hút những người muốn theo dõi cân nặng của họ, mà không có sự kỳ thị bị coi là một thực phẩm ăn kiêng.

Mặc dù Oreos gốc bắt đầu tại Mỹ vào năm 1912, người Mỹ sẽ không phải là lần đầu tiên nếm mỏng. Các cookie mỏng hơn được tung ra năm ngoái tại Trung Quốc để giải quyết nhào lộn bán cookie của công ty trong nước.

Lukin nói cookie mỏng hơn giúp giành lại "người sử dụng bị mất hiệu lực" tại Trung Quốc, hay những phụ nữ trẻ, những người muốn một cái gì đó không phải là khá phong phú. Trong tám tháng đầu năm, cô nói Oreo mỏng tạo ra 40 triệu USD doanh thu.

Trong một cuộc hội thảo vào tháng Tư, CEO Irene Rosenfeld Mondelez đã ghi nhận sự thành công của mỏng ở Trung Quốc và cho biết công ty sẽ làm cho họ có sẵn "trên toàn thế giới."

Các mỏng có thể giúp doanh nghiệp của cookie của công ty Bắc Mỹ, trong đó giảm trong ba tháng đầu tiên của năm nay. Mondelez nói mỏng sẽ có sẵn bắt đầu từ ngày 13 tháng 7, và rằng họ sẽ chi phí giống như Oreos thường xuyên.

Lukin lưu ý rằng phải mất vài tháng cho các công ty để sản xuất hoàn hảo cho mỏng. Ban đầu, cô cho biết 60 phần trăm của các cookie đã được phá vỡ, nhưng tỷ lệ cuối cùng đã xuống đến 3 phần trăm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm