Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Với các ưu điểm vượt trội của mình, cao hơn so với các phương pháp phục hình nha khoa trước, cấy ghép implant ngày nay đã được rất nhiều người lựa chọn như là 1 chiếc phao cứu cánh cho các chiếc răng bị mất đi. Tuy nhiên, nhiều người cũng thường quan tâm đến các vấn đề giá cả của cấy ghép implant và thường hay thắc mắc là tại sao nó lại có chi phí cao như vậy. Bài viết này thì sẽ cung cấp 1 số thông tin liên quan đến các vấn đề này để nhiều người tiện theo dõi và muốn tìm hiểu.
[IMG]

Chi phí 1 ca cấy ghép răng implant thì giá bao nhiêu?

Chi phí của ca cấy ghép implant sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó có 2 yếu tố quyết định đó là: vị trí mà cấy ghép của răng và yếu tố thứ 2 là loại sứ do bạn lựa chọn.
Implant là gì? Đó là 1 trụ được tạo thành từ các vật liệu titan, dùng để gắn vào các vị trí xương hàm, tại vị trí chân răng đã mất đi. Thông qua việc cấy ghép implant này sẽ giúp cho vào cấu trúc răng của mọi người được chắc chắn hơn. Đồng thời những vị trí bị mất răng đó sẽ bám chặt vào xương hàm giống như là răng thật. Ngoài ra thì phần trụ răng sẽ giúp nâng đỡ cho phần răng sứ ở phía trên.
Phương pháp cấy ghép implant trên có ưu điểm là tồn tại được lâu dài và gần như là vĩnh viễn nếu mà mọi người biết chăm sóc tốt cho răng implant sau khi cấy ghép. Nhưng, phương pháp này thì sử dụng chất liệu tốt nên sẽ hoàn toàn không gây ra bất kỳ dị ứng hoặc ảnh hưởng gì đến sức khỏe các bệnh nhân.
Để tiến hành cấy ghép răng implant, nha sĩ sẽ thực hiện theo 1 quy trình sau:
Đầu tiên là bước kiểm tra về tình trạng răng miệng. Việc này sẽ giúp cho nha sĩ xác định 1 cách chính xác nhất vị trí mất răng của bạn, do đó sẽ đưa ra được phác đồ giúp điều trị hợp lý và hiệu quả.
[IMG]
Chi phí 1 ca cấy ghép răng implant thì bao nhiêu?
Thứ 2 là bước chụp phim X-quang bằng kỹ thuật số. Thông qua việc chụp phim trên nha sĩ sẽ thấy chính xác được cấu trúc của xương hàm với phần mềm xem 3D nên thấy rõ hơn hình ảnh chi tiết: mặt phẳng bằng ngang, nằm nghiêng và nhìn thấy từ tổng thể khung xương hàm. Đồng thời, chính việc chụp phim bằng các máy kỹ thuật số nên nha sĩ cũng nắm rõ được 1 số lượng xương hàm, số lượng các dây thần kinh. Thông qua đó mới có thể chắn chắn được là tình trạng cũng như chất lượng xương của bệnh nhân để có đủ điều kiện để cấy ghép implant hay không và vị trí đặt implant thế nào, ở đâu là hiệu quả nhất.
Thứ 3, nha sĩ sẽ tiến hành ca cấy Implant, ở phòng khám vô trùng.
[IMG]

Chi phí cấy răng implant là bao nhiêu?

Thứ 4, là bước đánh giá, kiểm tra xem lực tác động lên implant. Đây cũng là bước cuối cùng hoàn tất quá trình cấy ghép răng implant ở bệnh nhân. Thông qua bước trên, nha sĩ sẽ kiểm tra xem implant có khít chặc không, mức chịu lực lên trụ implant và răng sứ khi nhai có được đảm bảo không… Sau khi các công đoạn kiểm tra hoàn tất, bệnh nhân sẽ được tạo ra về kèm theo thuốc và những lời chỉ dẫn các nha sĩ về việc chăm sóc răng miệng sau khi đã cấy ghép implant.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm