Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Câu hỏi:

Chào Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, em tên Minh Lan, sau khi sinh con thì em không còn giữ được vóc dáng cũ nữa, vòng eo “phát phì” khiến em mặc cảm rất nhiều. Nghe bạn bè mắc bảo, em có ý định đi hút mỡ thẩm mỹ để lấy lại vòng 2 thon gọn như xưa. Trung tâm cho em hỏi hút mỡ bụng như thế nào? Có an toàn không ạ?

(Minh Lan, TP.HCM)

Thẩm mỹ viện JW trả lời câu hỏi

Bạn Minh Lan thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi hút mỡ bụng như thế nào đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:

Béo bụng từ lâu vẫn là nỗi lo lắng không nguôi của chị em phụ nữ khi bước vào độ tuổi trung niên, đặc biệt là sau khi làm mẹ thì việc gìn giữ vóc dáng thon gọn càng trở nên “khó khăn” gấp bội.

Hút mỡ bụng như thế nào

Hiện nay, phương pháp hút mỡ bụng không cần phẫu thuật bằng Laser Lipo đã “chinh phục” được đông đảo phái đẹp, kể cả những khách hàng khó tính nhất bởi hiệu quả thần kì trong việc làm đẹp vóc dáng, giúp lấy lại vòng eo “con kiến” đáng mơ ước.

Hút mỡ bụng Lase Lipo cung cấp một lúc 2 cơ chế giảm mỡ hiệu quả là cơ năng và nhiệt năng, sự kết hợp hoàn hảo này giúp hiệu quả “đánh tan” mỡ bụng được tăng lên gấp đôi, gấp ba.

Nhiệt năng với bước sóng dài 10 600nm phá hủy màng tế bào mỡ, hóa lỏng vùng mỡ, cơ năng tạo ra một lực từ trường mạnh mẽ, hút mỡ lỏng ra ngoài thông qua ống hút chuyên dụng và loại bỏ hoàn toàn mỡ khu trú tại vùng bụng, giúp vòng eo trở nên thon gọn như mong đợi. Cơ năng thì tạo ra một lực từ trường mạnh mẽ, hút mỡ lỏng ra ngoài thông qua ống hút chuyên dụng và loại bỏ hoàn toàn mỡ khu trú tại vùng bụng, trả lại vòng 2 thon gọn, quyến rũ cho phái đẹp.

Hút mỡ bụng như thế nào

Quy trình hút mỡ bụng như thế nào?
Bước 1: Khách hàng gặp gỡ bác sĩ hút mỡ bụng cho mình. Sau quá trình khám vùng eo, bụng, bác sĩ sẽ giải thích phương pháp và tính toán số lượng mỡ sẽ lấy ra khỏi cơ thể. Nếu có tiền sử hút mỡ từ trước hay đang điều trị bệnh lý nào đó hãy báo ngay cho bác sĩ biết để có phương pháp xử lý thích hợp nhất.

Bước 2: Xét nghiệm tổng quát trước khi phẫu thuật để giúp bạn hoàn toàn tự tin trước một ca làm đẹp.

Bước 3: Gây mê nhẹ giúp bạn thư giãn tối đa.

Bước 4: Bác sĩ sẽ vẽ những vị trí cần hút mỡ trên vùng bụng của bạn sau đó dùng máy Laser Lipo đưa ống hút vào, máy hóa lỏng mỡ và hút ra ngoài một bình chứa có sẵn. Mỡ này có thể được loại bỏ hoặc cho qua một hệ thống chiết lọc li tâm và cấy vào những vùng cơ thể bị thiếu hụt như ngực, má… để làm đầy những vùng này.

Hút mỡ bụng như thế nào

Bước 5: Nghỉ 1 đêm trong bệnh viện.

Bước 6: Tái khám.

Hút mỡ bụng Laser Lipo không gây đau, không để lại sẹo, loại bỏ một lượng mỡ thừa lớn chỉ trong thời gian ngắn,v.v.. với những ưu điểm trên, kỹ thuật này được các chuyên gia đánh giá là một trong những phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả bậc nhất.

Hiện nay, tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là một trong những trung tâm thẩm mỹ đạt chuẩn quốc tế khi có sự chuyển nhượng thương hiệu, công nghệ, kỹ thuật 100% từ bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Hàn Quốc. Thẩm mỹ viện JW là cơ sở duy nhất áp dụng phương pháp hút mỡ bụng Laser Lipo kết hợp đi sóng RF để vừa tạo vòng eo thon gọn, gợi cảm vừa giúp vùng da bụng săn chắc, mịn màng, tránh được hiện tượng lồi lõm, nhăn nheo thường gặp sau khi hút mỡ bụng. Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ tại đây có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, chu đáo, nhiệt tình, đảm bảo có thể mang đến vòng eo “con kiến” như mong ước cho chị em phụ nữ.

Hút mỡ bụng như thế nào

Hút mỡ bụng Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện JW có những điểm đặc biệt gì?

+ Giảm mỡ một cách nhanh chóng, loại bỏ được 98% lượng mỡ dư thừa chỉ sau lần đầu tiên

+ Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không sẹo

+ Làn da săn chắc, khỏe mạnh, giảm tối đa biến chứng lồi lõm, lỏng lẻo da

+ Không đem lại cảm giác đau đớn

+ Hiệu quả chắc chắn, lâu dài

+ Quan trọng hơn cả là khả năng phân tích, đánh giá của bác sĩ thực hiện, biết được lượng mỡ cần loại bỏ bao nhiêu là đủ sao cho sau khi hút mỡ bụng, vòng eo thon gọn và phải cân đối, hài hòa với tổng thể vóc dáng.

Hút mỡ bụng như thế nào

Nếu bạn Minh Lan còn bất cứ thắc mắc nào về hút mỡ bụng như thế nào hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với bác sĩ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 09. 6869. 2222 hoặc 09. 6868. 2222 nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thẩm mỹ


Thu gọn cánh mũi
Chảy máu chân răng
Phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ niềng răng
Dịch vụ chỉnh nha
Dịch vụ implant
Dịch vụ răng sứ
Dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Dịch vụ phẫu thuật hàm móm
Dịch vụ nhổ răng
Dịch vụ chữa cười hở lợi
Dịch vụ tẩy trắng răng
Dịch vụ trám răng
Dịch vụ nội nha
Dịch vụ bác sĩ nha khoa
Dịch vụ cạo vôi răng
Dịch vụ lấy cao răng
Dịch vụ bọc răng sứ
Dịch vụ chữa hôi miệng

Danh mục

Bài viết xem nhiều

Bài Viết Được Quan Tâm